[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สั่งพักแข่งเกมลีกเดอซ์หลังแฟนบอลบุกผลักแข้ง  VIEW : 282    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:54:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



กำเนิดความยุ่งเหยิงในเกม ลีก เดอซ์ นัดหมายที่ บอร์กโดซ์ เปิดบ้านพบ โรเดซ ข้างหลังกองเชียร์เจ้าถิ่นรายหนึ่งวิ่งลงสู่สนามแล้วผลักนักฟุตบอลของอีกข้างจนถึงสลบ โดยนี่เป็นเกมที่สื่อความหมายมากมายๆกับอีกทั้ง 2 กลุ่มด้วย
เกม ลีก เดอซ์ หรือระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศฝรั่งเศส นัดหมายปิดฤดูที่ บอร์กโดซ์ เปิดบ้านพบกับ โรเดซ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ ถูกสั่งพักการประลองข้างหลังเตะกันไปได้ตอนหนึ่ง ภายหลังมีคนรักบอลของเจ้าถิ่นบุกลงไปประทุษร้ายนักฟุตบอลของกลุ่มเยี่ยม
สถานะการณ์ความยุ่งเหยิงเริ่มจากการที่ โรเดซ ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 22 จาก ลูก้าส์ บัวเดส โดยทีแรกๆเหล่านักฟุตบอลของฝั่งผู้มาเยือนก็สังสรรค์ประตูกันตามเดิม แม้กระนั้นจู่ๆมันก็มีคู่รักบอล บอร์กโดซ์ คนหนึ่งที่วิ่งลงมาข้างในรอบๆสนามสำหรับแข่ง ก่อนจะผลัก บัวเดส กับสหายร่วมกลุ่มของเขา
จังหวะดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้ บัวเดส กับนักฟุตบอลอีกคนของ โรเดซ ล้มลงไปกองกับพื้นสนาม โดยที่ บัวเดส ดูเหมือนจะได้รับผลพวงมากยิ่งกว่าด้วยเหตุว่าเขาสลบไปพักหนึ่ง ร้อนจนกระทั่งกลุ่มหมอจะต้องรีบวิ่งเข้าไปมองลักษณะของเจ้าตัว ก่อนการนำเขาออกมาจากสนาม
ในเวลาถัดมากลุ่มผู้ตัดสินก็สั่งให้นักฟุตบอลของทั้งยัง 2 ข้างเข้าห้องแต่งตัว ก่อนการวินิจฉัยหยุดการประลองเอาไว้ก่อน โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าข้างที่เกี่ยวเนื่องจะทำอย่างไรกับประเด็นนี้
ดังนี้ เกมนัดหมายปิดฤดูกาลคราวนี้จัดว่าสื่อความหมายกับทั้งยัง 2 กลุ่มอย่างยิ่ง เนื่องจากว่า บอร์กโดซ์ จึงควรชนะด้วยการส่งผลต่าง 5 ประตู เพื่อจะได้ด้อยกว่าแชมป์ของ ลีก เดอซ์ แล้วได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลีก เอิง ส่วน โรเดซ อยาก 3 แต้มเพื่อจะรอดจากการตกชั้น


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet