[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังสนใจตัวกองหลังชาติฝรั่งเศสเพื่อเสริมแนวรับในฤดูกาลหน้า  VIEW : 281    
โดย adammasterbet

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.252.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 09:44:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

โจนาธาน จอห์นสัน กูรูฟุตบอลชื่อดังของโลกได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตื่นตาตื่นใจในการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าลงนามกับกองหลังชาติฝรั่งเศสที่มีศักยภาพดีอย่างอักเซล ดิซาซี เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสของโมนาโกในฤดูกาลหน้าของลีก เอิง
ดิซาซี อยู่ในวัย 25 ปีและได้แสดงความสามารถในทีมโมนาโกอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขามีผลงานที่ทำให้เกิดความสนใจจากสโมสรหลายทีม รวมถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย ใน 49 เกมที่เข้าร่วมลงเล่น ดิซาซีได้ส่งประตูไปทั้งหมด 4 ประตู
อย่างไรก็ตาม โมนาโกพบว่าต้องขายนักเตะหลายคนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย หลังจากที่พลาดการคว้าตั๋วเข้าร่วมศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า ดังนั้น การปล่อยตัวดิซาซีก็เป็นสิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
โจนาธาน จอห์นสัน กูรูกล่าวว่า "เราเห็นแก่ตัวอย่างที่จะมีผู้เล่นบางคนย้ายออกจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดิซาซีเป็นหนึ่งในนั้น สโมสรอื่นๆ เช่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสโมสรอื่นๆ ก็มีความสนใจในตัวเขาเช่นกัน"
เขายังเพิ่มว่า "ดิซาซีเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก และสามารถเล่นให้กับทุกสโมสรระดับท็อปได้ในฤดูกาลหน้า ดังนั้น ไม่แปลกใจที่สโมสรหลายๆ ทีมสนใจเขาอย่างมาก"