[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่แทบขาดใจ ดิ้นรนเลี้ยงลูกมา 8 ปี จู่ๆ ผัวรวยกลับมา ลูกทิ้งแม่ทันที เผยไม่ใช่แค่เพราะเงิน  VIEW : 292    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 14:07:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนุ่มทิ้งลูกเมียไป 8 ปี สาวกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดิ้นรนเลี้ยงลูกคนเดียวจนโต จู่ๆ ผัวรวยกลับมา ลูกชายทิ้งแม่ไปหาพ่อทันที เผยเหตุผลชัดๆ ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องเงิน

นางหลี่ ผู้หญิงซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน กล่าวกับนักข่าวด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองว่า เธอจะตัดขาดความสัมพันธ์กับลูกชายของตัวเอง แม้ว่ามันจะเจ็บปวดเพียงใด ยืนยันว่าความจริงเธอรักลูกชายมาก แต่เพราะการปรากฏตัวของคนๆ เดียว ทำให้ความสัมพันธ์แม่ลูกร้าวฉาน

เป็นที่ทราบกันว่า นางหลี่เคยแต่งงานเมื่อหลายปีก่อนและให้กำเนิดลูกชาย แต่การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีความสุขมากนัก ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้งเนื่องจากปัญหาทางการเงิน ดังนั้นในที่สุดสามีของเธอก็จากไปโดยไม่บอกลา ขาดการติดต่อมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

ในตอนนั้นลูกชายของเธออายุเพียง 5 ขวบ เนื่องจากเธอรักลูกชายมาก จึงไม่เคยท้อเลยที่จะทำงานหนัก อีกทั้งยังทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และโดยส่วนใหญ่เป็นงานใช้แรงงานด้วย เพื่อให้มีเงินเพียงพอสนับสนุนการศึกษาของลูกชาย เธอไม่ต้องการให้ลูกด้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่เคยเสียใจที่ซื้อเสื้อผ้า หนังสือ หรือเสื้อผ้าสวยๆ ให้กับลูกชายhttp://sanjacintorecords.com