[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอลิเวอร์ คาห์น เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-2023  VIEW : 292    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:04:12    ปักหมุดและแบ่งปัน


โอลิเวอร์ ค้างห์น สมัยก่อนซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายสุดๆที่มิได้ร่วมสังสรรค์แชมป์ บุนเดสลีกา กับกลุ่ม พร้อมเปิดเผยตนโดนสมาพันธ์สั่งห้ามเข้าชมเกมที่ วัวโลญจน์
โอลิเวอร์ ติดอยู่ห์น ตำนานผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติเยอรมนี ที่เพิ่งจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แบบฟ้าผ่า เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่มิได้ร่วมสังสรรค์แชมป์ บุนเดสลีกา ฤดู 2022-2023 กับกองทัพ "เสือใต้" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา
บาเยิร์น คว้าชัยชนะ บุนเดสลีกา มาครอบครองได้แบบสุดดราม่าในเกมท้ายที่สุดของฤดูกาล เมื่อคืนนี้วันเสาร์ ด้วยการบุกปราบ เอฟซี วัวโลญจน์ 2-1 จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ของ จามาล มูเซียล่า ทำให้พวกเขาแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 05 2-2 ขึ้นเป็นอันดับแรกๆแทน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีมากยิ่งกว่า (ทั้งคู่กลุ่ม 71 แต้มเสมอกัน)
แต่ ข้างหลังจบเกมไม่นาน บาเยิร์น ทำช็อก ด้วยการออกคำชี้แจงปลด ค้างห์น พ้นตำแหน่งประธานบริหาร (ซีอีโอ) เหมือนกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดสิช ที่จะจำต้องออกมาจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ซึ่ง ติดอยู่ห์น ก็ได้มีการเคลื่อนที่ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยเป็นการยินดีกับนักฟุตบอล แต่ว่าดูราวกับว่ายังไม่รู้การตัดสินใจครั้งใหญ่จากสมาคม
"มันไม่น่าเชื่อมากมายๆ! ขอยกย่องและก็ขอแสดงความยินดีกับเด็กๆทุกคน ผมบอกคุณแล้วยังไงว่า ต้องทำให้เต็มกำลังแล้วก็อย่ายอมยกธงขาว ผมรู้สึกกระหยิ่มใจในตัวพวกท่านแล้วก็การบรรลุผลคราวนี้มากมาย"
"อันที่จริงแล้วผมก็ต้องการจะสังสรรค์กับพวกท่าน แม้กระนั้นโชคร้ายที่วันนี้ผมไม่สามารถที่จะไปอยู่กับพวกท่านได้ เพราะว่าผมโดนห้าม ผมตั้งตาคอยฤดูหน้าอย่างใจจดใจจ่อ พวกเราจะไม่ใช่แค่แชมป์เยอรมัน 12 ยุคติดแน่ๆ มาสังสรรค์กันเหอะ!"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa