[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สามกูรูลูกหนังเมืองผู้ดี คริส ซัตตัน, พอล เมอร์สัน และ ฟิล ธอมป์สัน ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้  VIEW : 308    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:06:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



สามกูรูลูกหนังเมืองผู้ดี คริส ซัตตัน, พอล เมอร์สัน และ ฟิล ธอมป์สัน ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มองผลตรงกันเป็นเอกฉันท์ ต่างกันแค่สกอร์เท่านั้น
ฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 
เกมนี้หลายฝ่ายมองว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้เปรียบ "ปีศาจแดง" อยู่เยอะ ขณะที่นักวิเคราะห์เกมคนดังในเมืองผู้มีความเห็นอย่างไรไปดูกันได้เลย
1. คริส ซัตตัน (บีบีซี)
ซัตตัน ให้ความเห็นว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และหวังที่จะหยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ให้คว้า 3 แชมป์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับว่าใครมีผู้เล่นที่ดีกว่ากัน"
"เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ เขาจะยังไม่คิดไปถึงนัดชิงชนะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (พบ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้) และทีมที่แข็งแกร่งของ ซิตี้ เหนือกว่าทีมของ ยูไนเต็ด"
ซัตตัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
2. พอล เมอร์สัน (สปอร์ตสกีดา)
อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ให้ความเห็นว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยขุมกำลังนักเตะชั้นยอด และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีลุ้นคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์" 
"นักเตะทุกคนที่ไม่ได้ลงเล่นให้พวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้สามารถเข้าไปเป็นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ฮูเลียน อัลวาเรซ เป็นต้น แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าในฤดูกาลนี้ และน่าจะเป็นผู้ชนะในนัดนี้" 
เมอร์สัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
3. ฟิล ธอมป์สัน (แพดดี้เพาเวอร์)
ธอมป์สัน วิเคราะห์ว่า "ผมคิดว่า เกมนี้จะยิงกันหลายประตู และก็ผมมองว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะ 3-2 ผมเชื่อว่า พวกเขาจะเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้เป็นส่วนใหญ่"
"อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรับที่ดี และ ดาบิด เด เคอา ก็ได้รางวัลถุงมือทองคำจาก 17 คลีนชีต พวกเขาชอบเล่นโต้กลับเร็ว และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเชื่อว่าจะมีประตูจากทั้งสองฝ่าย" 
ธอมป์สัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 3-2 แมนฯ ยูไนเต็ด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa