[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"นิกม์" ช็อตแรง โฟนอินคุยสรยุทธ เจอเสียง "วิโรจน์" เตือนระวังคุกนะ คนนั้นเขาทิ้งนิกม์แน่ๆ  VIEW : 294    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:03:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

 "นิกม์" ช็อตแรง โฟนอินคุยสรยุทธ ปมคลิปประชุม ITV ไม่คิดว่าจะเจอตัวตึงด้อมส้ม "วิโรจน์" ขอถอย ยอมรับดีเบทสู้ไม่ไหว

วันที่ 11 มิถุนายน 2566 จากกรณี ฐปนีย์ ข่าว 3 มิติ เปิดคลิปที่ประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี นาทีตอบคำถามยังเป็นสื่อหรือไม่ โดยพบว่าจากคำตอบว่า “ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใดๆครับ ก็รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ” เมื่อลงในบันทึกการประชุมถูกบิดเบือนกลายเป็น “ปัจจุบันยังดำเนินกิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทและมีการส่งงบการเงินและยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ”

ล่าสุด วันนี้ (12 มิ.ย.) นายนิกม์ แสงศิรินาวิน จากพรรคภูมิใจไทย สัมภาษณ์สดผ่านทางรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ยืนยันว่าเรื่องการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี (ITV) สิ่งที่ตนได้ยิน ไม่ตรงกับในคลิปที่ถูกเปิดในรายการ ข่าว 3 มิติ โดยยืนยันว่าสิ่งที่บันทึกในรายงานถูกต้อง ขณะประชุมตนได้ยินพูดว่า "ปัจจุบันยังดำเนินกิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท" และเชื่อว่า ITV มีหลักฐานฉบับเต็มเก็บไว้ ดังนั้นแนะนำ นายพิธา ถ้าถือหุ้นสื่ออยู่ก็ยอมรับออกมาเถอะ

ในจังหวะนั้นเอง จู่ๆ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ที่เข้าร่วมรายการในวันนี้ด้วย ก็กล่าวเตือนเป็นคำแรกว่า "นิกม์ นิกม์ นิกม์ระวังนะ เป็นห่วงนะ ดูแลชีวิตดีๆ" เพราะสิ่งที่พูดวันนี้ถูกบันทึกไว้หมดแล้ว พร้อมถามต่อด้วยว่า นิกม์ทำของนิกม์เอง หรือมีคนบอกให้นิกม์ทำ เพราะตนเป็นห่วงความปลอดภัยจากใจจริง เชื่อว่าเมื่อถึงเวลา "คนนั้น" เขาทิ้งนิกม์แน่นอน เตือนถึงเวลาที่โดนคดี แม้แต่เงินซื้อโอเลี้ยงกับข้าวผัด เขาคนนั้นยังไม่ซื้อไปให้กินเลย "พี่บอกนิกม์ได้แค่นี้"http://planetdjvu.com