[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“นิกม์ แสงศิรินาวิน” คือใคร จากคนอนาคตใหม่ สู่ผู้โพสต์เปิดปมหุ้นไอทีวีของ “พิธา”  VIEW : 305    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 15:36:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

ข่าวร้อนกรณีการถือหุ้นสื่อของ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ทำให้ชื่อของ “นิกม์ แสงศิรินาวิน” ถูกพูดถึงในหน้าสื่อเพิ่มมากขึ้น ในฐานะผู้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดีย ระบุว่าจะมีนักการเมืองโดนคดีหุ้นสื่อ ก่อนที่ชื่อของเขาจะกลายเป็นคำค้นหาสุดฮอต หลังจากเจ้าตัวได้โฟนอินพูดคุยกับ “วิโรจน์ ลักขณาอดิศร” อย่างถึงพริกถึงขิง 

แล้วนักการเมืองนามนิกม์ แสงศิรินาวิน คือใคร? Sanook ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักชายคนนี้กัน 

ลูกชาย “หมอโส่ย” 

นิกม์ แสงศิรินาวิน คือบุตรชายของ “พล.ต.ท.นพ. สิทธิเดช แสงศิรินาวิน” หรือหมอโส่ย อดีตรองแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ และเป็นเจ้าของร้านขายยานพรัตน์ เช่นเดียวกับเจ้าของคลินิกแห่งหนึ่ง แถวนวลจันทร์ ซึ่งในช่วงปลายปี 2565 ชื่อของนิกม์ ได้ปรากฎอยู่ในหน้าสื่อต่าง ๆ เมื่อเขาเดินทางไปยังกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับขบวนการปลอมแปลงเอกสารทางการแพทย์ โดยปลอมลายเซ็นต์ของ พล.ต.ท.นพ. สิทธิเดช เพื่อนำไปซื้อยาอันตรายจำนวนมาก มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท 

จากข้อมูลของกรุงเทพธุรกิจ ระบุว่า ปัจจุบันนิกม์เป็น “กรรมการบริษัท” อย่างน้อย 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท ซอโบนส์ จำกัด ประกอบกิจการให้บริการติดตั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด และบริษัท เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายปลีกยารักษาโรค http://sightseeingbusnavi.org