[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส แฟรงค์ ยืนยันว่าพร้อมปล่อยตัวดาบิด รายา นายทวารจอมหนึบชาวสเปนออกจากทีม  VIEW : 289    
โดย issacchristensen

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.252.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 08:33:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมจะปล่อยตัวดาบิด รายา นายทวารจอมหนึบชาวสเปนออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาล แต่มีเงื่อนไขว่าต้องได้รับค่าตัวจำนวน 40 ล้านปอนด์เท่านั้น
ในฤดูกาลนี้ รายา ได้ทำผลงานที่น่าประทับใจให้กับเบรนท์ฟอร์ด โดยเขาได้เล่นในทุกรายการ 36 เกมและทำประตูไปถึง 10 คลีนชีต ซึ่งทำให้เขาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะคว้าเขามาเป็นนักเตะหน้าหนึ่งในทีม
อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ ยังระบุว่ามีสัญญาเหลืออีก 1 ปีกับรายา และไม่เร่งรีบจะขายเขาออกไป เว้นแต่ว่าจะได้รับค่าตัวตามที่ต้องการ แฟรงค์กล่าวว่าเขามีความสุขที่มีรายาอยู่ในทีม และทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ หากมีทีมใดสนใจเขา แฟรงค์ก็ยืนยันว่าทีมของเขาพร้อมที่จะรับมือในทุกตำแหน่ง
แฟรงค์กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าดาบิดยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรามีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีม และทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หากมีใครสนใจ เราก็เตรียมพร้อมเหมือนกันในทุกๆตำแหน่ง"
อย่างไรก็ตาม, โธมัส แฟรงค์กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ รายา จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และถ้าสถานการณ์นั้นเกิดขึ้นจริง ๆ แฟรงค์ยืนยันว่าทีมจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับมือ