[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันจับ บูคาโย่ ซาก้า ต่อสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไป  VIEW : 268    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:13:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



บูค้างโย่ ซาก้า ถึงปากกาต่อสัญญา อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมรับเงินเพิ่มกว่า 4 เท่า นำมาซึ่งการทำให้เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลที่รับค่าแรงงานมากมายสุดในกลุ่มในทันที
อาร์เซน่อล สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศรับรองจับ บูติดอยู่โย่ ซาก้า ปีกกลุ่มชาติอังกฤษ ต่อสัญญาค้าหน้าแข้งที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ค.
ในเวลาเดียวกันนี้ "ปืนใหญ่" ยังเพิ่มค่าอ่อนล้าบวกโบนัสให้กับ ซาก้า จากที่ได้รับก่อนหน้าที่ผ่านมา 70,000 ปอนด์ (ราวๆ 3.01 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ เป็น 300,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 12.6 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ หรือมากยิ่งกว่าเดิมถึงกว่า 4 เท่าอย่างยิ่งจริงๆ
ยิ่งกว่านั้น การต่อสัญญาคราวนี้ยังมีผลให้ ซาก้า เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลที่รับค่าจ้างมากมายสุดของชมรมแซงหน้า กาเบรียล เชซุส แนวรุกบราสิเลียน ที่ได้ 265,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 11.39 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ อีกด้วย
ซาก้า วัย 21 ปี แปลงเป็นกำลังหลักของ อาร์เซน่อล ตลอดตอนสามฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยลงไปในสนามให้กลุ่มชุดใหญ่ไปแล้ว 178 เกม ช่วงเวลาที่ฤดูกาลนี้ทำไป 14 ประตู รวมทั้ง 11 แอสซิสต์ในทุกรายการ รวมทั้งช่วยทำให้ "ปืนใหญ่" ได้รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก
ซาก้า เปิดเผยข้างหลังเซ็นต่อสัญญาข้างเคียงกับ ไม่เกล อาร์เตต้า รวมทั้ง เอมอง ว่า "ผมสุขสบายจริงๆมีการคุยกันเยอะแยะและก็ใช้เวลามาครู่หนึ่ง แต่ว่าในตอนนี้ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ผมมีความคิดว่านี่เป็นชมรมที่ใช่ สถานที่ที่สมควรสำหรับเพื่อการก้าวถัดไป เป็นชมรมที่งดงาม"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa