[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Player Who Returned 10,000 Years Later   VIEW : 284    
โดย จิ้งจกจ๋าจะหนีข้าไปไหน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.206.231.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 08:39:01    ปักหมุดและแบ่งปัน



Player Who Returned 10,000 Years Later 
เป็นการ์ตูนเกาหลีที่มีชื่อเต็มว่า "만원돌렸습니다" หรือ "Manwon Doleotseubnida" ในภาษาเกาหลี. เนื้อเรื่องของการ์ตูนนี้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นหนึ่งที่เข้าร่วมเกมเสมือนจริงออนไลน์อย่าง "The Returner" ซึ่งเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นเข้าไปในโลกแฟนตาซีแบบเสมือนจริง กลับมาในโลกแห่งตนเองหลังจากผ่านเวลาไป 10,000 ปี.
ในเรื่องราวนี้ เกิดความผิดปกติขึ้นกับตัวละครหลักชื่อ "ยูจินวู" (Yoo Jin-woo) ผู้เล่นที่กลับมาจากโลกเสมือนจริง และพบว่าโลกที่เขากลับมานั้นเต็มไปด้วยอันตราย โดยเฉพาะการปรากฏการณ์ปริศนาที่ผู้คนเริ่มรู้สึกตกใจในเกมที่เรียกว่า "คาบารี" (Barrows) ที่สามารถปลุกขึ้นมาในโลกจริงได้.
ยูจินวูได้รับภารกิจในการค้นหานักเลงปริศนาชื่อ "ซอลชาฟ" (Sohn Suk-hee) ผู้สร้างเกม "The Returner" และสร้างคาบารี เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับการกลับมาของเขาและความลับของคาบารี ยูจินวูต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ในการตามล่าซอลชาฟ และค้นหาเคล็ดลับเพื่อกลับไปยังโลกของตน.
เนื้อเรื่องของ "Player Who Returned 10,000 Years Later" เต็มไปด้วยความตื่นเต้น การผจญภัยในโลกเสมือนจริง และการแก้ไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกับการกลับมาของยูจินวู นอกจากนี้ยังมีฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และความเข้าใจในโลกเสมือนจริงที่เกิดขึ้นในเกม "The Returner" ซึ่งสร้างความสนุกและน่าติดตามในการ์ตูนนี้.
ติดตามต่อได้ที่นี้