[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คูเปอร์ สุดปลื้ม ฟอเรสต์ รอดตกชั้น  VIEW : 288    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 09:37:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดแฮปปี้ข้างหลัง "เจ้าป่าเจ้าเขา" เปิดบ้านเฉือน อาร์เซน่อล 1-0 ยืนยันรอดตกชั้นเป็นระเบียบ พร้อมอวยแฟนบอล ฟอเรสต์ ดีกับตนรวมทั้งครอบครัวตนมากมายๆ
สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกอีกทั้งชอบใจและก็พึงใจ ซึ่งสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก ได้เสร็จ ภายหลังที่ "เจ้าป่าเจ้าเขา" เปิดรัง สิตี้ เกรียวกราวด์ ปราบ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้
ฟอเรสต์ ได้ประตูชัยจาก ไตโอ้อวด อโม้นิยี่ นาทีที่ 19 ซึ่งชัยนัดหมายนี้ทำให้พวกเขารับรองรอดตกชั้น แม้ว่าเหลือโปรแกรมลงเตะอีกหนึ่งนัดหมาย โดยในเวลานี้ ฟอเรสต์ รั้งชั้น 16 มี 37 แต้ม จาก 37 เกม ซึ่งอย่างไรก็ไม่ีมีทางจบต่ำกว่้าชั้น 17 ด้วยเหตุว่านำ เอฟเวอร์ตัน กลุ่มชั้น 17 (ลงเตะเสมอกัน) ถึง 4 แต้ม และก็นำ ลีดส์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้น 18 ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัดหมาย 6 แต้ม
"ผมมีความรู้สึกทั้งยังภูมิใจและก็ชอบใจ มันทำให้พวกเราได้โอกาสได้สร้างกลุ่มกันถัดไป และก็เป็นสมาคมอย่างที่พวกเราอยากได้" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเวลส์วัย 43 ปี เปิดใจข้างหลังเกม "ผมกระหยิ่มใจที่ได้ดำเนินการกับชมรมที่นี้ ซึ่งเป็นสมาพันธ์ที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งยังประวัติศาสตร์ รวมทั้งบรรยากาศ"
"แฟนบอลตรงนี้ก็เยี่ยมที่สุดมากมายๆผมแล้วก็ครอบครัวของผมรู้สึกเป็นหนี้่พระคุณพวกเขา ในปัจจุบันที่มีความทรหดอดทนต่ำ และก็ยอมยกธงขาวกันกล้วยๆแบบงี้ พวกเขากลับทำตรงกันข้่าม"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa