[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซานญ่าสะกิดปืนให้เซ็นแมดดิสันและวอร์ด-พราวส์มาเสริมทัพรับซัมเมอร์นี้  VIEW : 274    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:34:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

   
บาการี่ ซานญ่า ตำนาน อาร์เซนอล สะกิดสโมสรให้เซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ สองนักเตะที่เพิ่งตกชั้นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน มาเสริมทัพรับซัมเมอร์นี้
"อาร์เซนอล ควรไปคว้า แมดดิสัน และ วอร์ด-พราวส์ โดยเฉพาะรายหลัง เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วยตัวเอง ทุกทีมต้องการผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ในพริบตา คุณรู้ไหมว่า รอรี่ ดีแลป เป็นผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วยตัวเองเพราะด้วยการทุ่มไกลตอนที่ อาร์เซนอล เจอกับ สโต๊ค วอร์ด-พราวส์ ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะ เมื่อเกมตันและคุณมีผู้เล่นที่มีความสามารถแบบเขา, นั่นเป็นอาวุธที่อันตรายมาก ฟรีคิกของเขาดีที่สุดในลีก"
"ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงทุกเกม, แต่ถ้าส่งเขาเป็นตัวสำรองในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย, เขาจะสร้างความแตกต่างได้ คุณต้องการผู้เล่นแบบนั้นอยู่ในทีม ฟรีคิกของเขาน่าทึ่งมาก เขายิงเข้าเป็นว่าเล่น ผมคิดว่า อาร์เซนอล ยังต้องการเซนเตอร์แบ็คระดับท็อปอีกคน และแบ็คขวาระดับท็อปด้วยเช่นกัน"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa