[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซี ประสบความสำเร็จในการไล่ล่าลายเซ็นของ เคนดรี ปาเอซ   VIEW : 309    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:04:38    ปักหมุดและแบ่งปัน



เชลซี เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ดอร์ทมุนด์ นอกสนาม ข้างหลังตกลงคว้ากองกลางดาวรุ่งผู้ครอบครองสมญานาม "นิวมาราโดน่าที่เอกวาดอร์" ได้แล้วด้วยค่าจ้างราว 735 ล้านบาท แม้กระนั้นจำเป็นต้องรอคอยอีกสองปีถึงจะจับตัวได้มาอยู่ด้วย
เชลซี ไปถึงเป้าหมายสำหรับในการไล่ล่าลายเซ็นของ เคนดรี ขว้างเอซ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่ง อินดิเพนเดียนเต้ เดล วัลเล่ สมาคมในลีกเอกวาดอร์ โดยตัวนักฟุตบอลจะย้ายมาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่ออายุครบ 18 ปี ในตอนซัมเมอร์ปี 2025
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ขว้างเอซ วัย 16 ปี กลายเป็นวัตถุประสงค์ของอีกทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะ "สิงห์บลูส์" จะเป็นข้างสามารถบรรลุกติกาดึงมาเสริมกองทัพด้วยค่าจ้างราว 17.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 735 ล้านบาท)
ซานตำหนิอาโก้ โมราเลส ผู้อำนวยการสมาคม อินดิเพนเดียนเต้ เปิดเผยว่า "วันนี้ผมสามารถเรียกได้ว่า ในอีกสองปีด้านหน้า เคนดรี ขว้างเอซ จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี พวกเราได้รับข้อเสนอแนะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย แม้กระนั้น เชลซี เป็นกลุ่มที่บ่งบอกถึงถึงความพอใจมากมายสุดแล้ว"
ขว้างเอซ ได้รับการสรรเสริญว่าจะเป็นอนาคตของแวดวงลูกหนังอเมริกาใต้ รวมทั้งได้รับสมญานามว่า "นิวมาราโดน่าที่เอกวาดอร์" เนื่องมาจากมีทั้งยังความสามารถ, เคล็ดวิธี แล้วก็แนวทางการทำประตูที่สุดยอด จนถึงทำให้หลายๆคนคิดไปถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานหน้าแข้งอาร์เจนไตน์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa