[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากไล่บุกยำ "ราชันชุดขาว" แบบไม่เกรงใจศักดิ์ศรี  VIEW : 299    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 04:22:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



กางร์ที่นาร์โด้ สิลวา มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสุขสบายภายหลังช่วยกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้อน เรอัล มาดริด สบายเกือก 4-0 ที่สนามเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดหมาย 2 เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนพฤษภาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
แมนฯ ซิตี้ ประเดิมไล่บุกยำ "กษัตริย์ชุดขาว" แบบไม่เกรงใจเกียรติยศผู้ครอบครองแชมป์ถ้วยหูกาง 14 ยุค รวมทั้งได้สองประตูจากการยิงของ สิลวา ในนาทีที่ 23 แล้วก็ 37 ส่วนช่วงหลังเจ้าของบ้านเพลาเกมลง แล้วก็คอยจังหวะสวนกลับ ในตอนที่กลุ่มเยี่ยมบากบั่นโต้ตอบแม้กระนั้นก็ทำอะไรมิได้เลย
จนตราบเท่านาทีที่ 76 มานูเอล อคานจี โหม่งไถลตัว เอแดร์ ไม่ลิเตา ช่วยทำให้กลุ่มขึ้นนำ 3-0 แล้วก็ปิดท้ายด้วย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในตอนนาทีที่ 90+1 จบเกมกองทัพ "สำเภาทองคำ" กระหน่ำ "โลส บลังโกส" เสียหาย 4-0 สกอร์รวมสองนัดหมายชนะไปแบบสบายอุรา 5-1 ผ่านเข้าไปชิงกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 10 ไม่.ย.นี้
จอมบุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส พูดว่า "มันเป็นยามค่ำคืนที่แสนงามของพวกเรา พวกเรารู้ดีว่านี่คงจะเป็นงานที่ยากลำเค็ญ แม้กระนั้นการชนะ มาดริด กลุ่มนี้ 4-0 ในบ้าน มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากมายๆแล้วก็ท้ายที่สุดก็ได้กลับมาเข้าชิงอีกที คราวนี้พวกเราได้โอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้"
"ผมมิได้กระปรี้กระเปร่าจิตใจอะไรเท่าไรนักภายหลังจากเกมแรก สำหรับช่วงเวลากลางคืนนี้ผมจำต้องพากเพียรทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม และก็แฟนบอลของพวกเรา" อดีตกาลสตาร์ โมนาโก ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa