[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเคล ดิ มาเรีย ตอบโต้แฟนบอล "เบียงโคเนรี่" ที่ด่าเขาว่าไม่ทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่  VIEW : 297    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 03:32:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



อังเคล ดิ มาเรีย ออกโรงสวนกลับแฟนบอล ยูเวนเหม็นตุส ที่มาด่าทอเขากับ เลอันโดร ขว้างเรเดส ว่าไม่ทุ่มเทให้กลุ่มซักเท่าไหร่ ภายหลังจากฤดูกาลนี้ "เบียงวัวเนรี่" ส่งผลงานที่น่าผิดหวัง
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุๆส สมาพันธ์ดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โต้กลับแฟนบอล "เบียงวัวเนรี่" ที่ด่าทอเขาว่าไม่ทุ่มเทให้กับกลุ่มอย่างมาก
ฤดูนี้ ยูเวนตุๆส ส่งผลงานที่ไม่ดีเท่าไรจนกระทั่งจำต้องจบฤดูแบบมือเปล่าเป็นฤดูกาลที่ 2 ต่อเนื่องกัน ซึ่งแฟนบอลของพวกเขาก็ต่อว่า ดิ มาเรีย กับ เลอันโดร ขว้างเรเดส เป็นพิเศษ ภายหลังจากทั้งยัง 2 คนพึ่งมาอยู่กับกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแม้กระนั้นเล่นได้ไม่ดีซักเท่าไหร่
ดังนี้ ไม่กี่วันก่อนมีคู่รักบอล ยูเวนตุๆส คนหนึ่งที่โพสต์ด่าทอ ดิ มาเรีย กับ ขว้างเรเดส ว่าไม่สนใจสนใจกลุ่มแม้กระทั้งนิดหน่อย พร้อมกล่าวว่าทั้งสองไม่สมควาเล่นให้กลุ่ม ซึ่งมันก็ทำให้หน้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์โพสต์โต้กลับแบบดุดันว่า "ผู้ที่ไม่คู่ควรกับเสื้อตัวนี้เป็นเอ็งต่างหาก กลุ่มและก็นักฟุตบอลทุกคนมีความปรองดองกันจนกระทั่งตอนท้ายแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่เอ็งกำลังทำอยู่มันทำให้เห็นว่าเอ็งอยู่กับ ยูเวนตุๆส เพียงแค่ในตอนที่ดีๆและไม่อยู่ข้างเคียงกลุ่มในขณะที่ห่วยๆฉันขอโบกไม้โบกมือลามึงแล้วกัน ฉันน่ะยังโอเคจนกระทั่งตอนท้าย ต่างกับมึง"
นอกเหนือจากนั้น ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ เมียของ ดิ มาเรีย ก็ว่ากล่าวกองเชียร์คนนั้นเหมือนกัน แถมยังเสมือนจะกล่าวว่าต้นเหตุที่กลุ่มส่งผลงานห่วยแตกมันเป็นเพราะว่ากระบวนการทำกลุ่มที่บกพร่องของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้ฝึกสอนของ ยูเวนตุๆส ต่างหาก "บอกเลยว่าเขา (ดิ มาเรีย) ไม่ใช่ผู้ที่ตระเตรียมกลุ่ม เขาไม่ใช่ผู้ฝึกสอน เขาไม่ใช่ผู้ที่ถูกใจให้กลุ่มถอยไปเล่นในดินแดนข้างหลังเป็นหลัก หยุดพูดได้แล้ว นี่มึงทึ่มหรือถูกว่าจ้างมาให้พิมพ์แบบนี้กัน ?"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa