[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Hunter x Hunter   VIEW : 274    
โดย ฟาร์ย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.206.229.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:05:25    ปักหมุดและแบ่งปัน



Hunter x Hunter 
เป็นหนึ่งในการ์ตูนและอนิเมะที่มีความนิยมและได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่นและทั่วโลก มันถูกสร้างขึ้นโดยโดยยูอูกิ เตโชะ ชายคนหนึ่งที่เป็นนักเขียนและศิลปินมังงะชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น
เนื้อเรื่องของ Hunter x Hunter เกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยอาชีพการล่าสัตว์ป่าและผู้ที่เรียกว่า "Hunter" ฮันเตอร์เป็นนักล่าที่มีความสามารถพิเศษและความรู้ทางด้านต่าง ๆ เพื่อให้เขาสามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้ นักศึกษาชื่อไอโกน์ กิลลั ได้ตัดสินใจเข้าเรียนที่โรงเรียนฮันเตอร์ เพื่อตามรอยของพ่อของเขาที่หายตัวไปและกลายเป็นฮันเตอร์
ในการเดินทางของเขาเข้าสู่โลกของฮันเตอร์ เขาได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่มีทักษะและบุคลิกภาพที่หลากหลาย เขาได้เข้าร่วมการสอบฮันเตอร์ที่ยากลำบากและมีการผจญภัยในการล่าสัตว์ป่าต่าง ๆ และการได้รับภารกิจพิเศษ
เนื้อเรื่องของ Hunter x Hunter เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและมีความรู้สึกหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจและพัฒนาไปพร้อมกับเรื่องราว เช่น ไอโกน์ กิลลั ได้เรียนรู้ความสำคัญของการมีเพื่อนและความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง เกลือง ได้พัฒนาทักษะอารมณ์และพยายามที่จะเป็นเหมือนคนทั่วไป และมีตัวละครอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในพลังและทักษะของพวกเขา
Hunter x Hunter มีการ์ตูนอนิเมะและรุ่นเดียวกัน รวมทั้งภาคเสริมเป็นจำนวน 2 ภาค ผลงานนี้ได้รับความรักจากผู้ชมทั้งในแง่ของเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครที่น่าสนใจ และการวาดภาพที่สวยงามและน่าชื่นชม ซึ่งทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในสื่อบันเทิงยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก
ติดตามต่อได้ที่นี้