[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้เพื่อโอกาสลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า  VIEW : 282    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:50:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ยูไนเต็ด พบข่าวไม่ดีในตอนโค้งสุดท้ายของฤดูกาลจนได้เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางกลุ่มชาติ ออสเตรีย มีปัญหาเจ็บ แล้วก็พลาดการลงบู๊ในตอนที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังที่จะคว้าชั้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้เพื่อช่องทางลงเล่นบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า รวมทั้งภายหลังจากพวกเขาแพ้เกมลีกนัดหมายเยี่ยมสองครั้งติดกัน กลุ่มของ เอริค เทน ฮาก ก็เก็บความมีชัยได้ในเกมเหย้าเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่ง ผีแดง ปราบ วูล์ฟส์ ไปแบบสุดจะทน 2-0 เพราะว่าฟอร์มของกลุ่มไม่อดทนเหมือนเก่าแล้ว และก็จำเป็นต้องอาศัยประตูตอกฝาโลงศพในช่วงต่อเวลาพิเศษของ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ย้ำชัยได้แบบน่าตกใจดวงใจคว่ำ
ถึงตอนนี้ ผีแดง เหลือโปรแกรมในลีกให้ลงเล่นอีกสามนัดหมายโดยพวกเขามีแต้มมากยิ่งกว่า หงส์แดง กลุ่มชั้นห้าสี่แต้มจากการลงไปในสนาม 35 นัดหมายเสมอกันโดย เร้ด แมชีน มีคิวลงเล่นเพิ่มเติมเกมในคืนวันจันทร์ที่ 15 เดือนพฤษภาคม ด้วยการบุกไปเยี่ยม เลสเตอร์ กลุ่มรองบ๊วย
อย่างไรก็แล้วแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องมีราวที่น่าวิตกเข้าให้แล้วเมื่อปัจจุบันสมาคมเปิดเผยว่า ซาบิตเซอร์ จะลงเล่นเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้มิได้แล้วรวมทั้งนัดหมายชิงแชมป์ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 3 ไม่.ย. ด้วยเหตุเพราะมีปัญหาที่หมอนรองกระดูกข้อหัวเข่า
ซาตานแดง เปิดเผยว่า ซาบิตเซอร์ เจ็บมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปแพ้ เวสต์หมูแฮม 1-0 ซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองตอน 15 นาทีในที่สุดแทน คริสเตียน เอริคบวงสรวง กระทั่งทำให้ไม่มีส่วนเกี่ยวโยงในเกมเปิดบ้านสยบกลุ่ม สุนัขป่า 2-0
ดังนี้ ซาบิตเซอร์ วัย 29 ปีซึ่งถูกยืมตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ชมรมดังของ บุนเดสลีกา เมื่อเดือนมกราคม และก็ได้แชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ กับสังเวียนหน้าแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้วลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งมวล 18 นัดหมายร่วมกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet