[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทนายกฤษณะ ยันเป็นทนายให้ "แอม ไซยาไนด์" เหมือนกัน เผยแอมซูบผอม คิดฆ่าตัวตาย  VIEW : 279    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:38:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทนายกฤษณะ มีใบยืนยัน เป็นทนายให้ "แอม ไซยาไนด์" เหมือนกัน แต่มีเงื่อนไขต้องรับสารภาพ เข้าพบล่าสุดคิดฆ่าตัวตาย ยอมบอกใครคือพ่อของลูกในท้อง พร้อมซัดทอดพยานที่รับพัสดุ

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เปิดเผยว่า เมื่อวานตนเข้าไปเยี่ยม แอม ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เธอยืนยันให้ตนเป็นทนายเช่นเดิม แต่ตนแจ้งว่าเธอจะต้องรับสารภาพคดีก้อย พร้อมกับโชว์เอกสารใบแต่งตั้งทนายความจาก แอม ไซยาไนด์ น.ส.สรารัตน์ ผู้ต้องหา ลงวันที่ 16 พ.ค.2566 ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ระบุว่ายังเป็นทนายอยู่เหมือนกัน

ทนายกฤษณะ ระบุว่า “ผมเยี่ยมเสร็จทนายคนแรกมานั่งรอพบแอมเฉยเลย สังเกตุผมเข้ามาปุ๊บทนายคนแรกจะมาหลังผมทันที ล่าสุดแอมเบี่ยงเบนประเด็น คงลืมคำพูดเดิม และบอกเรื่องลูกกับผมว่าคือลูกของใคร และบอกผมว่าใครคือคนแนะนำให้ส่งพัสดุ อีกทั้งยังบอกว่าผู้ที่รับพัสดุรู้เรื่องที่ส่งพัสดุ ถ้าไม่รู้จะทราบที่อยู่ได้อย่างไร แอมเริ่มซัดไปที่พยานที่รับพัสดุ สรุปเมื่อวานเข้าไปแอมบอกไม่เคยคิดจะถอนผมเลย ยังให้ช่วยต่อไปทุกคดี แต่ผมมีข้อแม้ว่าคดีก้อยต้องรับสารภาพเท่านั้นถึงจะช่วยคดีอื่นแต่ขอดูสำนวนก่อน

แอมสงสัยว่าทนายคนแรกโดนแจ้งข้อกล่าวหาจะเป็นทนายให้แอมได้หรือไม่ ผมตอบได้แค่ว่า แล้วศาลจะเชื่อไหมละคิดเอาเองว่า จะรับหรือจะสู้ แต่ถ้าทนายคนแรกสู้พี่จะนั่งดูเฉยๆ แล้วจะถอนตัว แต่เท่าที่คุยแอมไม่รับสารภาพ ขณะคุยร้องไห้ตลอดห่วงคนข้างนอกมาก แต่สภาพร่างกายเมื่อวานซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด และคิดฆ่าตัวตายตลอดเวลา”http://pjd2radio.com