[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพ "หงส์แดง" ออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมหนีตาย  VIEW : 288    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 05:14:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



โม ซาลาห์ ลุ้นยิงแซง สตีเว่น พบร์ราร์ด-หงส์ จะเชือด 1-0 สามเกมติดไหม? เปิด 11 สถิติน่าดึงดูดเกม หงส์แดง ไปเยี่ยม เลสเตอร์ คืนวันจันทร์นี้
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง จะนำกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ออกไปเยี่ยม เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มหนีตาย ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ (02.00 น. ตามเวลาในไทย) โดยจะต้องเพียรพยายามเก็บสามคะแนนเต็มให้ได้เพื่อต่อความคาดหมายกับการโควตาไปเล่นบอลถ้วยยุโรปในช่วงฤดูกาลหน้า
เวลานี้ หงส์แดง รั้งชั้น 5 ของตารางลงเล่นไปแล้ว 35 นัดหมายเก็บได้ 62 คะแนน ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้นสี่ และก็ นิวติดอยู่สเซิ่ล ชั้นสาม อยู่ 4 แต้ม เวลาที่ เลสเตอร์ รั้งชั้น 19 ของตารางมี 30 คะแนนจาก 35 เกม
เกมมันเดย์ไนต์ มี 11 สถิติที่น่าดึงดูดดังต่อไปนี้
- หงส์แดง ชนะถึง 14 เกมจาก 21 นัดหมายหลังสุดที่พบกันในลีก ส่วน เลสเตอร์ ชนะเพียงแค่ 4 และก็เท่ากันไป 3 นัดหมาย
- การพบกันครั้งปัจจุบันจบลงที่ หงส์แดง เชือดชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ โดยที่ เว้าต์ ฟาส แนวรับ เลสเตอร์ ยิงเข้าประตูตัวเองสองลูก ข้างหลัง เคียร์แนน มองว์สบิวปรี่-ฮอลล์ ยิงให้กลุ่มเยี่ยมออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4
- การพบกันของทั้งคู่กลุ่มจบที่ผลเสมอ 0-0 ไปเพียงแค่ 3 นัดหมายเพียงแค่นั้นจาก 105 เกมในลีก โดย 2 ครั้งกำเนิดที่บ้านของ เลสเตอร์ ในปี 1998 และก็ 2004
- หาก หงส์แดง ทำแต้มได้ในนัดหมายนี้ก็จะมีผลให้เป็นประตูที่ 400 สำหรับเพื่อการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมทุกรายการภายใต้การควบคุมกลุ่มของ คล็อปป์
- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง หงส์แดง ขาดอีกเพียงแค่ประตูเดียวก็กำลังจะถึงหลักยิงได้ 20 ลูกใน พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูที่ 5 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด
- หงส์แดง ชนะคู่แข่งขันด้วยผล 1-0 มาสองเกมติด (ฟูเฉือนม, เบรนท์ฟอร์ด) และก็ถ้าหากทำเป็นอีกในเกมเจอ เลสเตอร์ ก็จะเป็นการทำเป็น 3 นัดหมายติดคราวแรกตั้งแต่ก.ย. ปี 2013 (สโต๊ค, แอสตัน วิลล่า, แมนฯ ยูไนเต็ด)
- มีนักเตะ หงส์แดง ผู้เดียวที่เคยทำแฮตทริกในเกมเยี่ยมใส่ เลสเตอร์เป็นร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่ทำเป็นในนัดหมาย "ลิเวอร์พูล" ชนะ 4-1 ตั้งแต่ยุคเล่นที่สนาม ฟิลเบิร์ต สตรีท เมื่อต.ค. ปี 2001
- ฤดูนี้กลุ่มของ คล็อปป์ เคยมาเล่นที่ คิง เพาเวอร์ มาแล้วโดยการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์
- อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารกลุ่มชาติบราซิล เป็นนักฟุตบอล หงส์แดง ผู้เดียวในฤดูกาลนี้ที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาครบทุกนาที
- ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีก เลสเตอร์ เป็นดาวซัลโวของกลุ่มใน พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ ข้างหลังทำไปแล้ว 12 ประตู
- ถ้าเกิด โม ซาลาห์ ทำคะแนนได้ในเกมนี้ก็จะแซง สตีเว่น พบร์ราร์ด ขึ้นไปรั้งชั้น 5 ดาวซัลโวสูงสุดของสมาคมแต่เพียงผู้เดียว ข้างหลังในตอนนั้นทั้งสองครอบครองสถิติด้วยกันที่ 186 ประตู ส่วนผู้ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดนิรันดรของกลุ่มเป็น เหม็นเบื่อ รัช ที่ทำไว้ 346 ประตู


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa