[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลสเตอร์ ทำผลงานได้ย่ำแย่จนปัจจุบันอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนน  VIEW : 283    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:26:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจมี่ วาร์ดี้ เจาะจง ถ้า เลสเตอร์ รอดจากการตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้มันก็จะเป็นความเสร็จที่เหนือกว่าตอนได้แชมป์ลีกด้วย พร้อมพูดว่าตนรัก "หมาจิ้งจอก" มากมายๆจนกระทั่งรู้สึกปวดแบบเดียวกันที่จำเป็นต้องมองเห็นสมาคมอยู่ในภาวะอย่างนี้
เจมี่ วาร์ดี้ แผงหน้าประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ สิตี้ พูดว่าถ้าเกิดกลุ่มของตัวเองรอดจากการตกชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูนี้ได้แล้วนั้น มันก็จะนับว่าเป็นการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าในตอนที่กลุ่มได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2015-16 อีก
ฤดูนี้ เลสเตอร์ ทำผลงานได้ตกต่ำจนกระทั่งตอนนี้อยู่ที่ 18 ของตารางคะแนนซึ่งเป็นโซนตกชั้นด้วยผลงาน 30 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัดหมาย โดยพวกเขาตามหลัง เอฟเวอร์ตัน กลุ่มในโซนไม่เป็นอันตรายอยู่ 2 แต้ม ซึ่งส่วนใดส่วนหนึ่งที่ทำให้ เลสเตอร์ ตกอยู่ในภาวะนี้เป็นด้วยเหตุว่า วาร์ดี้ ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งอย่างเดิมได้ ภายหลังทำเป็นเพียงแต่ 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 34 นัดหมาย
หน้าแข้งวัย 36 ปีกล่าวว่า "เวลานี้น่ะผมมีความคิดว่ามัน (การรอคอยดตกชั้น) จะนับว่าเป็นการบรรลุผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันมีความจำเป็นสูงถึงขนาดนั้นนั่นแหละ มันเป็นงานที่ยาก หากถามผมว่ากำลังรู้สึกอย่างไรแล้วล่ะก็แค่คำว่า ปวด ก็บางครั้งอาจจะไม่ร้ายแรงเพียงพอด้วย ผมอยู่กับกลุ่มมาอย่างช้านาน เคยผ่านอีกทั้งตอนขึ้นลงมาตลอดระยะเวลาที่ผมคงที่นี่ ผมไม่เคยต้องการที่จะให้พวกเรามาพบกับเหตุการณ์อย่างนี้อีกแล้ว โดยเหตุนั้นมันเลยทำใจยอมรับได้ยากที่มามีความคิดเห็นว่าพวกเราจะต้องตกอยู่ในเหตุการณ์อย่างนี้"
"ผมรักสมาคมที่นี้ ส่วนตัวแล้วน่ะสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมรู้สึกปวดมากมายๆผมจะต้องเป็นผู้ที่กล้าลุกขึ้นยืนมาแสดงความรับผิดชอบกับหัวข้อนี้ ผมจะต้องเล่นให้เต็มกำลังแล้วก็บากบั่นช่วยกลุ่มให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa