[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมที่จะบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จาก ดอร์ทมุนด์  VIEW : 292    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว : 25
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:26:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมที่จะบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จาก ดอร์ทมุนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวจ่อย้ายไปซบ เรอัล มาดริด
จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดมอบให้กับเขา ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์
เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงที่ผ่านมาจนหลายคนถึงขั้นมองว่าเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว แต่ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด เดินเครื่องไล่ล่าตัวเขาอย่างจริงจังและจ่อที่จะปิดดีลได้แล้วเช่นกัน
ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งใจจะรั้งตัว เบลลิงแฮม เอาไว้ให้ได้จนยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อจนถึงปี 2026 และจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็น 14 ล้านยูโร (ประมาณ 518 ล้านบาท) ด้วย
อย่างไรก็ตาม เบลลิงแฮม ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทาง มาดริด เสนอสัญญาที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสูงสุดถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ดอร์ทมุนด์ จ่ายให้ไม่ไหว แถมทาง "ราชันชุดขาว" จะให้สัญญามีผลไปจนถึงปี 2029 เลย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa