[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Busou Shinki หุ่นรบสาวโมเอะ พระเอก ตอนที่ 3  VIEW : 282    
โดย ถอน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.188.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:03:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

Busou Shinki หุ่นรบสาวโมเอะ พระเอก ตอนที่ 3
ขออธิบายเนื้อเรื่องของตอนที่ 3 ของ "Busou Shinki" ครับ
ในตอนที่ 3 ของ "Busou Shinki" หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนที่แล้ว Rihito ได้พบกับ Ann และ Altines อีกครั้ง โดย Ann ได้เผยว่าเธอเป็นนักวิจัยและได้พัฒนา Shinki ต่าง ๆ ขึ้นมาเอง ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการป้องกันประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญของ Ann
Rihito ก็ได้ซื้อ Shinki ของ Ann มาใช้ในการป้องกันเมืองของเขา แต่ก่อนที่เขาจะได้ใช้ Shinki ของ Ann นั้นไปได้แค่ไม่กี่วันก็มีการโจมตีจาก Shinki ที่เป็นอันตราย ซึ่งเป็นผลมาจากการปล่อย Shinki ออกไปขององค์กรลับ ๆ ที่ไม่รู้จัก
เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Rihito จึงได้ร่วมมือกับ Yda เพื่อตามหา Shinki ที่ปล่อยออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ขณะเดียวกันก็มี Shinki ของ Ann ที่กำลังถูกโจมตี จึงมีการต่อสู้เกิดขึ้นระหว่าง Shinki ของ Rihito และ Shinki ของ Yda กับ Shinki ที่ถูกปล่อยออกมา
เมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ Rihito ก็ได้นำ Shinki ที่ได้หาไว้กลับมาที่บ้านและได้มอบ Shinki ของ Ann กลับไปให้เธอด้วย ซึ่ง Ann ก็ได้บอก Rihito ว่า Shinki ของเธอได้ถู
ติดตามเนื้อหาสาระ ดูอนิเมะซัพไทยได้ที่เว็บไซต์ของเรา ตั้งแต่ EP.1 เป็นต้นไปลิ้งเต็มเสียงคมชัดไม่มีสะดุด ขอแค่เน็ตคุณแรงพอถ้าชอบใจอย่าลืมกดตามได้ที่ช่องของเรา มีการ์ตูนให้เลือกอีกเย๊อะะะะะะ เว็บไซต์อันดับหนึ่งไม่มีโฆษณาคั้น สามารถดูชมได้ 24 ชม. แบบไม่ Non-Stop ซัพไทยขั้นเทพกับ มาดูอนิเมะ https://madoo-anime.com/