[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงอยู่ในเส้นทางที่ดีกับการคว้า 3 แชมป์  VIEW : 280    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:15:44    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ จะได้ทะลุ 215 ล้านบาทอย่างยิ่งจริงๆ แม้ช่วยทำให้ แมนฯ ซิตี้ ซิว 3 แชมป์ รวมถึงตนเองได้ดาวซัลโว และก็ บัลลง ดอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงอยู่ในทางที่ดีกับการคว้า 3 แชมป์ทั้งยัง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็ เอฟเอ คัพ ในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังจากเปิดรัง เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เชือดชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา
"เรือใบสีฟ้า" ฉีกหนี อาร์เซน่อล ไปแล้ว 4 คะแนนใน พรีเมียร์ลีก ข้างหลังทั้งคู่กลุ่มลงเตะ 34 เกมเสมอกัน ช่วงเวลาที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก จะพบ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ส่วน เอฟเอ คัพ จะเล่นรอบชิงแชมป์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งขันร่วมเมือง วันเสาร์ที่ 3 ไม่.ย.นี้
ในเวลาที่สื่ออังกฤษ กล่าวว่า เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ แผงหน้า แมนฯ ซิตี้ จะได้รับเงินโบนัสมากถึง 5 ล้านปอนด์ (ราว 215 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆถ้าหากฤดูกาลนี้กลุ่มของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า สามารถคว้า 3 แชมป์ได้เสร็จ รวมทั้งตนเองได้ดาวซัลโวกับ บัลลงดอร์
ศูนย์หน้านอร์วีเจี้ยน วัย 22 ปี จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ (ราวๆ 43 ล้านบาท) หาก แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก, 1 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็อีก 350,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 15 ล้านบาท) ถ้าครอบครองแชมป์ เอฟเอ คัพ
เวลาเดียวกัน ฮาลันด์ จะได้โบนัสเป็นตัวเลข 6 หลักหากได้ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่น่าจะพลาดข้างหลังนำลิ่วที่ปริมาณ 35 ประตู แล้วก็อีก 1 ล้านปอนด์ ถ้าไปถึงขนาดได้รางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้
ยิ่งกว่านั้น หาก ฮาลันด์ ได้รางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดของ พีเอฟเอ รวมทั้งสัมพันธ์ผู้สื่อข่าว แล้วก็ติดกลุ่มเยี่ยมยอดของ พีเอฟเอ ก็ยังจะได้โบนัสอีกก้อน นำมาซึ่งการทำให้ถ้าหากทำเป็นทุกๆอย่างจะฟันเงินเข้ากระเป๋าทะลุ 5 ล้านปอนด์ในทันที


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet