[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาลันด์ ลั่นพร้อมแลกสถิติพังประตูพรีเมียร์ลีก  VIEW : 288    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:05:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ เปิดเผยว่าฝันไกลถึงขั้นพาทีม เรือใบสีฟ้า เหมาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวจะสอยตาข่ายทำลายสถิติ พรีเมียร์ลีก ได้และตามในเกมเปิดบ้านไล่ตี เวสต์หมูแฮม 3-0 เมื่อวันพุธที่ 3 เดือนพฤษภาคม
ฮาลันด์ สร้างสถิติยิงได้ 35 ประตูในหนึ่งฤดูกาลทำลายสถิติ 34 ประตูที่ แอนดี้ วัวล กับ อลัน เชียเรอร์ ถือสิทธิ์ด้วยกันได้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วโดยยังมีเกมเหลือในฤดูกาลนี้ให้เขาลูบคลำเป้าเพิ่มได้อีก แล้วก็แม้ว่าจะสุดพึงใจกับการบรรลุผลส่วนตัว แต่ว่าหัวหอกร่างยักษ์การันตีว่ายินดีแลกเปลี่ยนทุกประตูกับการนำกลุ่มปัดกวาดสามแชมป์
"มันเป็นคืนที่พิเศษ แล้วก็เป็นโมเมนต์ที่พิเศษ ผมสุขสบายรวมทั้งพึงใจมากมาย ผมไม่รู้จักว่าจะกล่าวอะไรอื่นอีก" ยอดศูนย์หน้าให้สัมภาษณ์
"แน่ๆว่าผมทราบเกี่ยวกับสถิติ แต่ว่าผมเพียรพยายามสร้างช่องทางทำประตู และก็มันไม่ง่ายเพราะว่าพวกเขาเน้นย้ำตั้งรับ พวกเราเสือกสนในครึ่งแรก แม้กระนั้นสุดท้ายมันก็มาถึง"
"ผมคุยกับ แจ็ค กรีลิช ก่อนเกม รวมทั้งเขาพูดว่าเขาอยากได้แอสซิสต์เพื่อประตูที่เป็นการทำลายสถิติ มันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ผมไม่คิดว่าจะชิพบอล แม้กระนั้นช่องทางเปิดกว้าง เพราะฉะนั้นผมเลยลงมือ"
ประมือณีได้รับการเข้าแถวทำความเคารพ ฮาลันด์ เอ่ยว่า "ผมมองไม่เห็นมันด้วยเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ทำประตูได้ มันเป็นแบบงั้นเสมอ"
"มันเจ็บมากมายเวลาที่ทุกคนตีข้างหลังผมตอนที่มีการเข้าแถวเคารพ ผมยังไม่คำนึงถึงการทำลายสถิติของ ดิ๊กซี่ ดีน ในช่วงเวลานี้ ผมจะนอนและก็ตื่นมาในวันพรุ่ง และก็ต่อจากนั้นจะพากเพียรเก็บสามแต้มจาก ลีดส์ มันไม่ง่ายเมื่อพวกเขามีกุนซือคนใหม่"
"ผมจะกลับไปอยู่ที่บ้าน รวมทั้งเล่นวิดีโอเกมส์นิดหนึ่ง แล้วก็รับประทาน แล้วก็ไปนอน วันพรุ่งผมควรต้องนึกถึงเกมกับ ลีดส์"
สำหรับปริศนาที่ว่าจะกลับไปอยู่บ้านไปเล่นเกมอะไร ฮาลันด์ ตอบว่า "ผมไม่บอกหรอก มันจะน่าอัปยศอดสู"
ท้ายที่สุดแล้ว สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ เห็นด้วยว่าพร้อมแลกเปลี่ยนสถิติการทำประตูเพื่อพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มากยิ่งกว่า
"ใช่ ใช่ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด ทุกคนทราบดีว่ามันเป็นได้ แต่ว่าพวกเราไม่บางทีอาจนึกถึงนัดหมายชิง เอฟเอคัพ ได้ขณะนี้ พวกเราจำต้องนึกถึง ลีดส์ ก่อน ทุกเกมเป็นนัดหมายชิงบอลถ้วยทั้งหมด"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa