[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
น้ำใจประชาชน! สนามเทนนิสให้ใช้สถานที่นับคะแนน หลังฝนตกหนัก คูหาแทบปลิว  VIEW : 313    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.233.93.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:36:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

คลิปขณะเจ้าหน้าที่นับคะแนนการเลือกตั้ง แต่เกิดฝนตกหนัก จึงเปิดสนามเทนนิสให้เข้ามานับคะแนน โดยเจ้าของโพสต์ระบุแคปชันว่า "ฝนตกลมแรงเราก็เปิดสนามเทนนิสให้เข้ามานับคะแนนเลย! เขตเลือกตั้งที่31 กรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 29 และ 30 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา"

ซึ่งในคลิปเล่าว่า หน่วยเลือกตั้งอยู่หลังสนามเทนนิสของเราแต่ฝนดันตก เราและน้องเฝ้าเกาะติดตั้งแต่ปิดหีบ ดูไปสักพัก ฝนเริ่มมา ลมแรง ไฟน้อย เริ่มมืด จึงอำนวยความสะดวกให้ใช้สถานที่ในการนับคะแนน โดยเจ้าหน้าที่และคนที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ได้ช่วยกันขนของเข้ามาในสนามแล้วเริ่มนับคะแนนต่อ

โชคดีที่วันนี้มีลูกค้าแค่ 1 สนาม เพราะปกติจะเต็มหมด โดยเราและน้องก็ได้ช่วยกันดูแลเจ้าหน้าที่ ช่วยเตรียมสถานที่ให้ทุกคนสะดวกสบาย เปิดไฟให้ใช้ และให้ใช้ห้องน้ำในสนามได้

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างก็ชื่นชมในน้ำใจของเจ้าของสนามที่อนุญาตให้ใช้สถานที่ ทั้งที่เสี่ยงต่อความเสียหายกับพื้นสนาม และยังต้องมาเก็บกวาดทำความสะอาดเอง พร้อมอวยพรให้กิจการรุ่งเรือง ขณะที่บางคนก็แซวว่า ไปเฝ้าหน้าหน่วยมันเหนื่อย ก็ยกหน่วยเลือกตั้งเข้ามานับตรงหน้าไปเลยสิคะ ซึ่งเจ้าของสนามก็เข้ามาตอบว่า เฝ้าการนับคะแนนแทบไม่ได้ทำงานกันเลยทีเดียวhttp://planetdjvu.com