[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 298    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:12:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



พอล เมอร์สัน ตำนานมิดฟิลด์อาร์เซน่อล กระตุ้นกองทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" จำเป็นต้องพากเพียรเซ็นสัญญาคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ แผงหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ให้ได้ ชี้นี่เป็นนักฟุตบอลที่เหมาะสมกับกลุ่มอย่างแท้จริง
อาร์เซน่อล กำลังตกอยู่ในเหตุการณ์ทุกข์ยากสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังพวกเขาบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลาญ 1-4 เมื่อตอนกึ่งกลางอาทิตย์ แถมปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" เชือด ฟูเฉือนม 2-24 ชั่วโมงอาทิตย์ ส่งให้แซง "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปรั้งหัวหน้าฝูงเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว
เมอร์สัน เปิดใจว่า อาร์เซน่อล จะต้องมีออปชั่นในแนวรุกมากขึ้น แล้วก็มั่นใจว่า โทนี่ย์ เป็นนักฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพไม่ด้อยกว่า กาเบรียล เชซุส "ผมไม่เห็นความต่างระหว่างเขา (ไอแวน โทนี่ย์) กับ (กาเบรียล) เชซุส ผมไม่รู้เรื่องนะ แม้กระนั้นถ้าเกิดผมอยู่กับ อาร์เซน่อล ผมจะดึงตัวเขามาร่วมทีม"
"เขาเหมาะสมกับ อาร์เซน่อล ที่สุด บางโอกาสคุณไม่อาจจะใช้งาน เชซุส ได้ช้านาน แต่ว่าคุณสามารถใช้งาน โทนี่ย์ ยาวๆได้เลย เขาเล่นลูกโด่งก้าวหน้า, ฉลาดปราดเปรื่อง เขาไม่ใช่ แฮร์รี่ เคน แต่ว่าเขาสามารถปฏิบัติภารกิจได้แบบ แฮร์รี่ เคน เขาสามารถขยับลงมาต่ำเพื่อรอรับบอล และก็ผ่านบอล หรือหาพื้นที่ว่างเพื่อผ่านบอลก็ได้" เมอร์สัน กำหนด
ดังนี้ โทนี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นให้กับกองทัพ "ผึ้งน้อย" มาตลอด โดยในช่วงฤดูกาลนี้ตะบันไปแล้ว 20 ประตูในลีก และก็มีเพียง เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ (33 ประตู) หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เคน (24 ประตู) จอมบุกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แค่นั้นที่ทำประตูในลีกได้มากกว่าเขา


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa