[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมามีลุ้นทริปเปิล แชมป์จากผลงานทะลุเข้าชิง เอฟเอ คัพ  VIEW : 297    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:03:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่กำลังลุ้นคว้า 3 แชมป์ในช่วงเวลานี้ยังด้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสมัยที่ตนเองยังเล่นอยู่ที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นแม่ทัพ โดยที่โฆษกที่นั่งอยู่ร่วมกันต่างหัวเราะกับสิ่งที่เจ้าตัวกล่าว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมามีลุ้นทริปเปิล แชมป์จากผลงานทะลุเข้าชิง เอฟเอ คัพ, รองตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็เหตุการณ์ในลีกเหนือชั้นกว่า อาร์เซน่อล ที่ถึงแม้ตามหลังอยู่ 2 แต้มแต่ว่ามีโปรแกรมในมือมากยิ่งกว่า 2 นัดหมาย
ซึ่งชมรมจาก พรีเมียร์ลีก กลุ่มเดียวซึ่งสามารถปัดกวาด 3 โทรฟี้อย่าง แชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ เอฟเอ คัพ ได้ในฤดูกาลเดียวเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนปี 1999 แต่ว่าทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยออกมารับรองก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจร้ายแดง" ชุดปี 2008 ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นสองกำหลักหลักบนแนวรุกเป็นชุดที่ดีเยี่ยมที่สุดชั่วกับชั่วกัลป์ของสมาคม
จนกระทั่งปัจจุบัน เฟอร์ดินานด์ ยังมีความคิดเห็นคล้อยเดิมเป็น ยูไนเต็ด ภายใต้พ่อเฟอร์กี้ จะสามารถเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชุดเดี๋ยวนี้ได้ ทั้งยังแน่ใจว่าตนเองจะสามารถสกัด เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ได้ด้วย
"ยากนะ มันจะเป็นเกมที่ยากเลยล่ะ" เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต
"ผมหมายคือว่ากลุ่มของ เป๊ป เป็นกลุ่มที่เล่นด้วยยาก พวกเราเคยถูกทำลายล้างโดย บาร์เซโลน่า สมัยของเขา"
"แล้วกลุ่มนี้พวกเขามีอาวุธพร้อม ทั้งยังการติดต่อประสานงานกันของ ฮาลันด์ กับ เดอ บรอยน์ มันเป็นเกมที่ต้องการเกมหนึ่ง แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าพวกเราจะชนะได้ 3-1"
แต่กระนั้น เจค ฮัมฟรี่ย์ส, โอเว่น ฮากรีฟส์ แล้วก็ พบร์เมน จีนาส อีก 3 ผู้ดำเนินรายการที่นั่งอยู่ร่วมกัน พอใช้ฟังต่างก็หัวเราะกับสิ่งที่ ริโอ กล่าวไว้
ฮัมฟรี่ย์ส ถามกลับว่า ริโอ จะตามเก็บ ฮาลันด์ ให้เล่นไม่ออกได้ไหม สมัยก่อนปราการหลัง "ซาตานแดง" ทำท่าล้วงกระเป๋ากางเกง แล้วกล่าวว่า "เขาจะอยู่ที่แหน่งใดสักที่ในนี้นี่แหละ" (หมายคือจะจัดแจง ฮาลันด์ ลงกระเป๋ากางเกงได้)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa