[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ เคน ถูกปูดว่าสร้างบ้านใกล้กับสโมสรใหม่ของเขาในซีซั่นหน้าแล้ว  VIEW : 292    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:10:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส ถูกปูดว่าสร้างบ้านใกล้กับสโมสรใหม่ของเขาในซีซั่นหน้าแล้ว แต่ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่มีข่าวพัวพันด้วยหนักที่สุด
เคน ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากทีม ไก่เดือยทอง หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากเขาไม่คิดต่อสัญญาที่เหลืออายุอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และถูกแฉว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเชื่อว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีมเมืองกรุงจะรั้งตัวหัวหอกคนสำคัญเอาไว้สุดชีวิตก็ตาม
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 เม.ย. ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เคน จะได้ฟาดเกือกกับ ผีแดง แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ซึ่งเคยเป็นนายใหญ่ ไก่เดือยทอง มาก่อนได้เผยว่า เอริค เทน ฮาก หมดสิทธิ์ได้ดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติ อังกฤษ ไปร่วมทัพเนื่องจากนักเตะเลือกสโมสรใหม่ให้กับตัวเองได้แล้ว
"มันน่าสนใจสำหรับ เคน หาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะคุมทีม เชลซี" เร้ดแนปป์ วัย 76 ปีเอ่ยถึงอดีตนายใหญ่ สเปอร์ส ที่มีข่าวจ่อกุมบังเหียน สิงห์บลูส์ ในซีซั่นหน้า
"แน่นอนว่าการย้ายทีมจะไม่ทำให้แฟน สเปอร์ส แฮปปี้ แต่มันจะเป็นการย้ายที่สำคัญสำหรับเขา และผมคิดว่าเขากำลังสร้างบ้านในทำเลนั้น" 
"เขาเป็นแฟมิลี่แมน และเขาไม่คิดย้ายไปที่ตอนเหนือของอังกฤษหรือที่ไหนๆทั้งนั้น"
ทั้งนี้ เร้ดแนปป์ เป็นนายใหญ่ ไก่เดือยทอง ระหว่างปี 2008-2012 โดยที่ เคน ได้เซ็นสัญญาระดับอาชีพฉบับแรกของสโมสร แต่ยังไม่มีบทบาทมากนัก และมีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองสองเกมก่อนได้ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ซีซั่น 2011/12 ซึ่งเขาได้ลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก หกนัด และยิงได้หนึ่งประตูหลังเคยถูกส่งให้ มิลล์วอลล์ กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ยืมไปใช้งาน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet