[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กล่าวว่าลูกทีมของตนเสียดายกันพอตัวที่ยังไม่สามารถการันตีแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้  VIEW : 296    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:59:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลูชาโน่ สปัลเล็ตติเตียน เจาะจง เหล่านักฟุตบอล ท้องนาโปลี แอบผิดหวังที่ยังมิได้สังสรรค์แชมป์กัน แม้กระนั้นคิดว่ามันเป็นเพียงแค่การรอการบรรลุผลของพวกเขาแค่นั้น ภายหลังปัจจุบันนี้ "อัซซูร่า" อยากอีกเพียงแค่ 2 แต้มสำหรับในการรับรองแชมป์
ลูชาโน่ สปัลเล็ตตำหนิ ผู้ฝึกสอน ทุ่งนาโปลี บอกว่าสมาชิกของตัวเองเสียดายกันพอสมควรที่ยังไม่อาจจะยืนยันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ ภายหลังจากปัจจุบันทำเป็นเพียงแค่เปิดรัง สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เดือนเมษายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ก่อนลงเล่นเกมนี้ ทุ่งนาโปลี ได้โอกาสที่จะยืนยันแชมป์ได้เลยถ้าหากว่าเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ได้ เนื่องจาก ลาสิโอ ที่ด้อยกว่าหัวหน้าฝูงไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน ในตอนก่อนที่จะกลุ่มของ สปัลเล็ตตำหนิ จะลงสู่สนาม แต่ว่าท้ายที่สุดพวกเขาเก็บได้เพียงแต่ 1 แต้มแค่นั้น ทำให้ตามหลักทฤษฎีแล้ว ท้องนาโปลี ยังอยากได้อีก 2 แต้มจาก 6 นัดหมายที่เหลือในการได้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี และก็บางทีอาจจะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บแต้มให้ได้ในระดับนั้นด้วยแม้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันของคู่อื่นๆเปิดโอกาสกับพวกเขา
สปัลเล็ตตำหนิ เปิดเผยว่า "แน่ๆ ผู้ร่วมทีมของผมผิดหวังที่ไม่อาจจะมอบความสำราญให้กับแฟนบอลที่ดีเลิศกลุ่มนี้ได้ แม้กระนั้นพวกเราก็ทราบมาครู่หนึ่งแล้วว่าเหตุการณ์อย่างงี้มันมีผลต่อภาวะจิตใจได้มาก มันพรากบางสิ่งบางอย่างไปจากคุณได้ (หมายคือการที่ ที่นาโปลี ฟอร์มตกไปบ้างจนกระทั่งชนะในลีกเพียงแค่ 2 เกมจาก 5 นัดหมายหลังสุด)"
"ถ้าเกิดพวกเราชนะในวันนี้มันก็จะก่อให้ผมแฮปปี้มากยิ่งกว่าเดิมจากการที่กำลังจะได้มองเห็นคนฉลองัน เนื่องจากว่าพวกเราสัมผัสได้ถึงเสียงเชียร์ที่ดังสนั่น พวกเราเป็นผู้แทนสำหรับความฝันของพวกเขาด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยเกิดเรื่องสสมเหตุสมผลที่พวกเขา (นักฟุตบอล ทุ่งนาโปลี) จะรู้สึกได้ถึงความฝันอย่างนั้นแบบเดียวกัน"
"พวกเราต้องการทำคะแนนให้กับพวกเขา แม้กระนั้นในมุมมองของผมน่ะผลเสมอในนัดหมายนี้เป็นเพียงแค่การรอความสำราญของพวกเราแค่นั้น เป็นผมเองก็ไม่คุ้นเคยกับการเป็นผู้นำฝูงของตารางคะแนนน่ะนะ แต่ว่าผมคิดว่านี่ก็เป็นเพียงแค่วิธีการทำให้งานเลี้ยงมันเกิดขึ้นช้ากว่าเดิมนิดหนึ่ง เนื่องจากว่าผมมั่นใจว่าพวกเราจะได้ 2 แต้มที่อยากแน่นอน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet