[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า สุดปลื้ม หลังกดประตู ชัยช่วยทีมเปิดบ้านเชือด โอซาซูน่า 1-0  VIEW : 290    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:04:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



หน้าจอร์ดี้ อัลบา ตัวบุกปีกซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า สุดยินดี ข้างหลังกดประตู ชัยช่วยกลุ่มเปิดบ้านเฉือน โอซาซูน่า 1-0 พร้อมดู แฟรงกี้ เดอ ยอง ผ่านบอลมาให้แจ่มสุดๆ
หน้าจอร์ดี้ อัลบา ตัวบุกปีกซ้ายคนเก่งของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ตนได้ทำคะแนนที่สื่อความหมายเป็นอย่างมาก ข้างหลังกดประตูชัยช่วยสังกัดเดิมเปิดรัง คัมป์ นู ปราบ โอซาซูน่า 1-0 ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 2 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
เกมนี้ โอซาซูน่า เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ตอนกึ่งกลางครึ่งแรก เมื่อ ฆอร์เก้ เอร์รานโด้ ได้รับใบแดง นาทีที่ 27 แม้กระนั้น บาร์เซโลน่า ไม่อาจจะทำแต้มขึ้นนำได้ จนถึงนาทีที่ 85 มาได้ประตูชัยจาก หน้าจอร์ดี้ อัลบา ซึ่งชัยนัดหมายนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งหัวหน้าฝูง ใกล้ตำแหน่งแชมป์เหลือทน โดยมี 82 แต้ม จากการลงแข่งขัน 33 นัดหมาย ทิ้ง เรอัล มาดริด กลุ่มชั้นสอง ที่ลงเตะคู่ข้างหลัง (เยี่ยม เรอัล โซเซียดาด) ห่างเป็น 14 แต้มชั่วครั้งคราว
"ผมโชคดีที่ผ่านๆมา ผมทำคะแนนได้หลายลูก แต่ว่าประตูที่ทำเป็นวันนี้ นับว่าเป็นประตูที่มีความพิเศษรวมทั้งสื่อความหมายมากมาย ซึ่งทำให้พวกเราขยับใกล้แชมป์" ฟูลแบ็กจอมบุกชาวสแปนิชวัย 34 ปี กล่าวข้างหลังเกม "แฟรงกี้ (เดอ ยอง) ผ่านบอลมาให้ดีล้นเกิน และก็ผมก็ยิงด้วยเท้าภายนอก ซึ่งโชคดีที่บอลเข้าประตูไป"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa