[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮัตชิดาคิส ได้ออกแถลงการณ์เพื่อขอโทษ โรเบิร์ตสัน เรียบร้อยแล้ว  VIEW : 299    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:21:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



คอนสแตนว่ากล่าวน ฮัตสิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนอังกฤษ ตระเตรียมกลับมาปฏิบัติหน้าที่ในสนามได้อีกที ข้างหลังจัดการในกรณีที่ชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายจอมบุก "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง เป็นระเบียบแล้ว
ไลน์แมนฉาวโดนจับภาพได้ขณะชูศอกชนโดนหน้าของ โรเบิร์ตัน ข้างหลังจบครึ่งแรกในเกมที่ หงส์แดง เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ตอนวันที่ 9 ม.ย. โดยภายหลัง ชมรมบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พิจารณาคดีดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว รับรองว่าไม่มีการลงอาญาอะไรก็แล้วแต่อีกทั้งสินกับ ฮัตชิดาคิส โน่นทำให้เขาพ้นความผิดไปโดยปริยาย
เวลาเดียวกัน ฮัตชิดาคิส ได้ออกถ้อยแถลงเพื่อขออภัย โรเบิร์ตสัน เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทำให้เรื่องทั้งผองจบไปอย่างสมบูรณ์แบบ แล้วก็จะก่อให้เขาสามารถกลับมาปฏิบัติหน้าที่ของตนเองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกรอบ
สำหรับแมตช์ที่ ฮัตชิดาคิส จะลงเปิดฉากสนามข้างหลังเกิดเหตุการณ์ฉาวมันก็คือวิธีการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในแมตช์ที่ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "ราชสีห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้
ก่อนหน้าที่จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ในสนามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ผู้ช่วยผู้ตัดสินวัย 38 ปี จำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่มองหน้าจอวีเออาร์ในเกมหนีตายระหว่าง "ยูงทองคำ" ลีดส์ ยูไนเต็ด เจอ "หมาจิ้งจอกประเทศไทย" เลสเตอร์ สิตี้ วันอังคารนี้ (ตรงเวลาเขตแดน)
ดังนี้ในตอนระหว่างที่ ฮัตสิคาดิส โดนแบนจากแนวทางการทำหน้าที่ในศึกพรีเมียร์ลีก เขาจำเป็นต้องลงไปปฏิบัติภารกิจผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมที่ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ เสมอ "ดอกกุหลาบไฟ" กางล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa