[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ป้าโร่แจ้งความ เพื่อนบ้านทะเลาะเรื่องต้นไม้ขู่เอาปืนกรอกปาก ค้นหาความจริงอ้าวคดีพลิก!  VIEW : 320    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:47:39    ปักหมุดและแบ่งปัน

ป้าโร่แจ้งความ เพื่อนบ้านทะเลาะเรื่องต้นไม้ขู่เอาปืนกรอกปาก ค้นหาความจริงอ้าวคดีพลิก ชื่อเสียงของป้าเลื่องลือในหมู่บ้าน

(4 พ.ค. 66) เวลา 13.00 น. พ.ต.ต.ภูบดี ไชยลังกา สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากน.ส.วิไรวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ว่าเมื่อตอน 21.00น. ของวันที่ 3 พ.ค. 66 ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตนได้ถูกเพื่อนบ้านขู่จะเอาปืนมา “ยิงกรอกปาก” เพราะทะเลาะกันเรื่องต้นไม้ แค่บอกให้เพื่อนบ้านมาตัดออก ต้นไม้ที่ปลูกล้ำมาเขตแดนบ้านตน

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงต่ดต่อไปยัง น.ส.วิไรวรรณ หรือ วัน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เมื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ช่วงเช้าตนได้พยายามคุยกับเพื่อนข้างบ้าน 2 สามีภรรยา ขณะขับรถออกไป แต่ไม่ยอมคุยกับตน แถมปิดกระจกรถใส่ ตนก็รู้สึกโมโห ตนคิดว่าสาเหตุที่ 2 สามีภรรยาไม่คุยด้วยเพราะเขาเคยชวนตนไปทำงานด้วย แต่ตนปฏิเสธอาจทำให้ไม่พอใจจึงเป็นเหตุไม่คุยกับตน เพราะตนแค่จะบอกว่าให้มาตัดต้นไม้แต่ไม่ยอมคุย เพราะ 2 สามีภรรยา ได้ปลูกต้นไม้และล้ำเข้ามาเขตแดนบ้านตนเป็นเดือนแล้ว จึงอยากจะไปบอกให้มาตัด เพราะไม่กล้าไปตัดเอง

จนเวลา 21.00น. ตนก็บ่นกับลูกสาวและลูกเขยภายในบ้าน บ่นถึงเรื่องทั่วไปและก็ต้นไม้ที่เพื่อนบ้านปลูกล้ำออกมา โดยพูดเสียงดังภายในบ้านเพราะตนเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว ต่อมา 2 สามีภรรยาได้เดินออกมา และก็ยืนด่าสบถคำใส่ตนไปมาตนก็ตอบโต้ จนนายเต้ยได้ไปเอามีดมาตัดต้นไม้ให้และถามตนว่าถ้าตัดให้จะจบไหม ตนก็บอกว่าจบ และยังขู่ตนว่า “ถ้ามึงพูดมาก กูจะเอาปืนกรอกปากมึง” แต่ก็ไม่เห็นว่า 2 สามีภรรยามีปืนอยู่ในขณะที่ขู่ตน ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไรกับ 2 สามีภรรยา แต่มาขู่ตนถึง 3 รอบ ตนจึงกลัวอันตราย และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านค่าย ในที่สุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง น.ส.วัลภา อายุ 35 ปี หรือ โบว์ เพื่อนบ้านคู่กรณี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เพื่อหาความจริงเรื่องดังกล่าว โดยโบว์เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าว ชอบดื่มเหล้าและทะเลาะกันเสียงดังลั่นเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อนบ้านละแวกนี้รู้ดี ทะเลาะกันจนลูกสาว และลูกเขยหนีออกไปหมด โดยช่วงเกิดเหตุ วันที่ 3 พ.ค. เวลา 23.50 น. ตนกลับบ้านมา และกำลังจะอาบน้ำ จังหวะนั้นตนได้ยินเสียงด่ากันลั่นภายในบ้าน ตนก็ยืนฟังจนได้รู้ว่าเพื่อนบ้าน น.ส.วิไรวรรณ นั้นด่าตน ตอนแรกก็รู้สึกงงที่โดนด่าเรื่องต้นไม้เพราะตอน 9 โมงเช้า (3 พ.ค.) ตนยังตัดต้นไม้ออกให้อยู่เลย หลังจากได้ยินคำด่าสามีตนชื่อ นายเต้ย ก็เดินออกไปที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้านและถามว่า “พูดว่าอะไร” เขาก็ตอบว่า “ต้นไม้มึงขวางล้ำเข้ามารบกวน” จึงยืนสบถคำใส่กันอยู่นานhttp://pursuitofflight.com