[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมดาบคู่ ออกมาการันตีคว้ารองแชมป์ และเลื่อนชั้นตาม ทัพเบิร์นลีย์  VIEW : 326    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.121.172.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 14:31:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทีมดาบคู่ ออกมาการันตีคว้ารองแชมป์ และเลื่อนชั้นตาม ทัพเบิร์นลีย์
ทีมดาบคู่ ได้ออกมาการันตี การคว้าอันดับ2 ในศึกเกม เดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ จึงได้ตั๋วเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้ าตามทีมแชมป์อย่าง ทีมเบิร์นลีย์
จากรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ทีมเบิร์นลีย์ คือทีมแรกที่การันตีการเลื่อนชั้นกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาลหน้า ด้วยปลการแข่งขันที่สามารถ คว้าแชมป์สกายเบ็ต เดอะ แชมเปี้ยนชิพอังกฤษได้ในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเหลือเกมลงเล่นอีก 2 นัด แต่อย่างไรแล้ว ก็ตามไม่ทันแน่ เพราะแต้มชนะขาดแล้ว
โดยล่าสุด ทีมดาบคู่ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้เลื่อนชั้นกลับมาเล่น ในศึกเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้าด้วย เพราะหลังจากเปิดบ้าน แล้วสามารถเอาชนะ เดอะ แบ็กกี้ส์ ไปด้วยผลสกอร์ที่ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา จาการทำประตูของ ซานเดอร์ แบร์เก้ และอาร์เนล อาห์เม็ดฮ็อดซิซ จึงทำให้ลูกทีมของ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม มี 85 คะแนนทิ้งห่างอันดับ 3 อย่าง ลูตัน ทาวน์ เป็น 7 คะแนน และแต้มก็ออกมาขาดแล้ว เพราะเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกแค่ 2 เกมเท่านั้น นับเป็นการมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้งเลยก็ว่าได้ ในรอบ 2 ปี หลังตกชั้นเมื่อฤดูกาล 2020-21 พนันบอลยูฟ่าเบท