[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ คือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี  VIEW : 299    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:36:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



ความสามารถไม่ต้องเอ๋ยถึง! เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ล็อกเป้าผู้จัดการทีมที่ เชลซี น่าไปดึงมากุมบังเหียน แม้กระนั้นบางทีอาจติดปัญหาข้างหลังเจ้าตัวเพิ่งจะรับรองไม่ขอหวนกลับดินแดนผู้ดี
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ สมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส มั่นใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติเตียน ผู้ฝึกสอน เรอัล มาดริด เป็นผู้ที่เยี่ยมที่สุดแล้วกับการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในตอนซัมเมอร์นี้
เชลซี ปลด เอ็งรม พ็อตเตอร์ เมื่อตอนต้นม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วตั้งให้ แลมพาร์ด กลับมาคุมกองทัพอีกครั้งชั่วครั้งคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นผลงานก็ยังไม่ดีขึ้น โดยแพ้มาแล้ว 4 ครั้งต่อๆกัน
ปัจจุบันนี้มีชื่อผู้จัดการทีมฟุตบอลดังหลายรายที่มีข่าวสารพันพัวกับ เชลซี ทั้งยัง ยูเลียน ท้องนาเกิลส์มันน์, หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ และก็ เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ รวมทั้ง อันเชล็อตตำหนิ ที่เคยปฏิบัติงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วระหว่างปี 2009-2011
เปอตีต์ ที่เคยเล่นร่วมกับ แลมพาร์ด ในกลุ่ม เชลซี ระหว่างปี 2001-2004 แสดงความเห็นว่า "มีผู้จัดการทีมฟุตบอลหลายรายที่มีข่าวสารพันพัวกับ เชลซี ทุกเมื่อเชื่อวันที่คุณเปิดหนังสือพิมพ์ ได้ยินจากวิทยุและก็โทรทัศน์ว่ามีผู้จัดการทีม 5 หรือ 6 คนอยู่ในข่ายจะได้มาปฏิบัติงานตรงนี้"
"ผมต้องการจะมองเห็น คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว ยื่นสมัครมาคุม เชลซี ผมมั่นใจว่าเขาจะทำเป็นยอดเยี่ยมแน่ แต่ เขาบอกไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่า เขาจะไม่กลับมาอังกฤษ เขาจะไม่กลับมา เชลซี บางโอกาสเขาบางทีอาจจะอ่อนล้าอยู่บ้าง เขาชนะทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว ครั้งคราวเขาบางทีก็อาจจะใกล้เกษียณอายุแล้ว ผมก็ไม่เคยรู้เช่นกัน"
ในเวลาเดียวกันนี้ เปอตีต์ ยังหวังว่า เชลซี จะจับ เมสัน เม้าท์ มิดฟิลด์ดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษ ต่อสัญญาให้ได้ ข้างหลังมีข่าวสารยังคุยกันไม่ลงตัว ทำให้บางทีอาจจะต้องล่ำลา "สิงห์บลูส์" ก่อนหมดสัญญาในปี 2024
"เขาเป็นเลิศในนักฟุตบอลที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ เชลซี เขาทำผลงานให้กับ เชลซี ได้อย่างดียิ่งในตอนสองสามปีให้หลัง เขามีดีเอ็นเอของสมาคม และก็แฟนคลับก็รักเขา" เปอตีต์ ตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa