[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาถึงบทลงโทษทุกรูปแบบที่อาจจะดำเนินการกับ ซาดิโอ มาเน่  VIEW : 326    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 21:20:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟลอเรียน เพล็ทโก้นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของแวดวงบอลเยอรมนี กำหนด บาเยิร์น บางทีอาจถึงกับขนาดแยกทางกับ ซาดิโอ มาเน่ ข้างหลังเจ้าตัวเพิ่งจะก่อเหตุต่อย ลีรอย ซาเน่ โดยลำแข้งหลายรายของ "เสือใต้" ก็ไม่เห็นพ้องกับความประพฤติปฏิบัติของจอมบุกชาวเซเนกัลด้วย
บาเยิร์น มิวนิค ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสีลกา เยอรมัน กำลังพิจารณาถึงบทกำหนดโทษทุกต้นแบบที่บางทีก็อาจจะทำงานกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล โดยหนึ่งในนั้นเป็นการแยกทางกับเขา ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทโก้นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกายสปอร์ต เยอรมนี สื่อกีฬาโด่งดังของเมืองเบียร์สด
มาเน่ พึ่งกลายเป็นข่าวสารดังว่าไปต่อยหน้าของ ลีรอย ซาเน่ ปีกเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวข้างหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ครั้งแรก พื้นที่ บาเยิร์น ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยตัวการที่ทำให้พวกเขาแตกกันมาจากการที่ ซาเน่ ไม่ชอบใจที่ มาเน่ ไม่ถอยมารับลูกจ่ายของเจ้าตัวในตอนนาทีที่ 83
ดังนี้ เพล็ทโก้เก๋นเบิร์ก เปิดเผยว่าแม้ บาเยิร์น จะยังมิได้คำชี้แจงอะไร แต่ว่าพวกเขาก็กำลังปรึกษาถึงข้อบัญญัติโทษทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเงิน, การพักงาน และก็บางทีอาจไปถึงกับขนาดการแยกทางกัน ถึงแม้ว่า มาเน่ จะพึ่งมาอยู่กับกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย แล้วก็เซ็นสัญญากันจนกระทั่งกลางปี 2025 ก็ตาม
เพล็ทโก้เก๋นเบิร์ก เปิดเผยว่านักเตะคนจำนวนไม่น้อยของ บาเยิร์น ช็อกสุดๆขณะที่มองเห็นเรื่องราวนี้ด้วยตาของตนเอง แล้วก็หลายรายก็เห็นว่า มาเน่ เป็นข้างไม่ถูกในหัวข้อนี้ รวมทั้งไม่คิดว่าเขาจะได้อยู่กับกลุ่มเป็นระยะเวลานานด้วย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa