[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ลำปาง เอฟซี  VIEW : 307    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 09:18:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



โจนาธาน โบลินกิ ควง ลอนซาน่า มองมบูญ่า ซัดพา "พระราชวังสายฟ้า" เปิดบ้านตี จังหวัดลำปาง เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน ทิ้งห่าง ทรู กางงค็อก เป็น 12 คะแนน แถมผลต่างลูกได้เสียดียิ่งกว่า 15 ลูก ใกล้ครองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการเหลือเกิน ระหว่างที่ "รถม้ามรกต" มี 16 คะแนน จมบ๊วยของตาราง ส่อแววตกชั้นกลุ่มแรก
บอล ไทยลีก 2022-23
วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ย. 2566
จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 จังหวัดลำปาง เอฟซี
การแข่งขันชิงชัยบอลไทยลีก 1 ฤดู 2022-2023 นัดหมายที่ 26 ตอนวันที่ 9 เดือนเมษายน 2566 ที่สนามช้าง อารีน่า "พระราชวังสายฟ้า" จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้น 1 ที่มี 64 แต้มจาก 25 นัดหมาย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยม "รถม้ามรกต" จังหวัดลำปาง เอฟซี กลุ่มชั้น 16 ที่มี 16 แต้ม จาก 25 นัดหมาย
รายนามคณะกรรมการ : ผู้ตัดสิน : รุ่งเรือง บุญเกิด,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่1 : อภิชิต โนพวน,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2 : วรดงษ์ ดีเลิศศรี,ผู้ตัดสินที่4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย,ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ1 : ชัยเวลา สวยสม,ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอที่2 : พูนความเจริญรุ่งเรือง สบายสุข,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : สมศักดา เสมตอนเย็น,ผู้ควบคุมการแข่งขันชิงชัย : สวีทศักดิ์ สำนักสกุล
เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝั่งเจ้าของบ้านโหมเกมบุกใส่โดยทันที น.3 เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ โจนาธาน โบลินกิ โยกหนีแนวรับ จังหวัดลำปาง ก่อนที่จะครอสจากทางกราบซ้าย เข้าไปในจุดโทษ ไปตกใส่หัวของ ลอนซานา มองมบูยา ได้ขึ้นกระแทกแต่ว่าโดนไม่ดกเพียงพอ จ่ายบอลหลุดออกข้างหลังไป
น.5 รัตนาการ ใหม่ติดอยู่ไม่ เปิดมุมจากฝั่งขวาลอยโด่งเข้าไปในจุดโทษ ขณะเดียวกันนั้น โจนาธาน โบลินกิ โฉบเข้ามากระแทกเต็มๆจ่ายบอลยัดเสาแรกผ่านมือ จิรัญญ์โคตร ธรรมสีหา มือกาวกลุ่มเยี่ยมตุงตาข่ายเข้าไป ส่งให้ จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0
น.16 เกมจะต้องหยุดลง เพราะว่าผู้ตัดสินห้องวีเออาร์ ส่งสัญญาณมาในสนามว่ามีสถานะการณ์แฮนด์บอลของผู้เล่น จังหวัดลำปาง เอฟซี ในจุดโทษ ก่อนที่จะผู้ตัดสิน รุ่งโรจน์ บุญเกิด จะตกลงใจวิ่งไปเช็คที่จอด้วยตนเอง พบว่า ในจังหวะที่ เรบิน ซูลาก้า ได้กระแทกบอลจากลูกเตะมุม วิถีบอลกำลังพุ่งเข้าพบประตูแม้กระนั้นทันทีนั้นบอลไปโดนแขน ธีรดงษ์ สะสม ผู้เล่น จังหวัดลำปางฯ ออกไป ก่อนที่จะผู้ตัดสินจะวิ่งกลับมาในสนามรวมทั้งชี้เป็นจุดลูกโทษให้กับเจ้าของบ้าน จังหวัดบุรีรัมย์ฯ แล้วก็เป็น ลอนซานา มองมบูยา รับหน้าที่ฆ่าเข้าไปไม่เหลือใน น.19 จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0
หลังจากนั้นยังเป็น จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ที่ได้สร้างเกมบุกใส่โดยตลอด เกมดำเนินถึง น.41 ศุภชัย เด็ดเดี่ยว ไหลบอลกลับมาให้ พีรดนย์ ชุ่มฉ่ำรัศมี หน้ากรอบจุดโทษ ก่อนที่จะตกลงใจกดด้วยขวาแบบไม่จับแต่ว่าบอลไม่ตรงกรอบ หลุดออกข้างหลังไป แล้วหลังจากนั้นยังไม่มีสกอร์เพิ่ม หมดเวลาครึ่งแรก ยังเป็นจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ จังหวัดลำปาง เอฟซี 2-0
กลับมาสู้ต่อในช่วงหลัง รูปเกมยังเป็นเจ้าของบ้านดูดีกว่า น.55 ลอนซานา มองมบูยา รับบอลในกรอบจุดโทษ ก่อนที่จะแต่งบอลหนีแนวรับ จังหวัดลำปางฯ แล้วได้โอกาสกดด้วยซ้ายเต็มข้อ แม้กระนั้นมือกาวกลุ่มเยี่ยม รับไว้ได้ติดมือ
น.88 ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ไหลบอลจากจุดโทษฝั่งซ้าย กลับมาหน้ากรอบจุดโทษ ขณะเดียวกันนั้น ศศลักษณ์ ไหกระคน ตกลงใจตั้งป้อมซัดด้วยซ้าย แต่ว่าโดนไม่ถูกเหลี่ยม บอลพุ่งผ่านหน้าปากทางออกข้างหลังไป
น.90 ลอนซานา มองบูมยา ส่งบอลตัดข้างหลังให้ ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ได้หลุดเข้าไปในจุดโทษ ก่อนที่จะจ่ายเรียดเข้ามาหน้าปากประตูให้ โจนาธาน โบลิงกิ ยิงเข้าประตูไปแล้ว ถ้าว่าผู้ตัดสินรุ่งเรือง บุญเกิด ได้มีการขอคำแนะนำห้องวีเออาร์เพื่อเช็คจังหวะประตูดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ปรากฎว่า มีการล้ำหน้าของ ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา ทำให้ จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ยังนำ 2-0 อย่างเดิม และก็ในตอนที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ จังหวัดลำปาง เอฟซี 2-0
วาทะผู้ฝึกสอน
มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้จัดการทีมฟุตบอลจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชัยเกมนี้ทำให้พวกเราขยับใกล้แชมป์มากขึ้นและก็เกมถัดไปพวกเราจำเป็นต้องทำให้ได้
สุกฤษธิ์ โยธี ผู้จัดการทีมจังหวัดลำปาง เอฟซี : ถึงจะแพ้ แม้กระนั้นพวกเราสู้ได้เต็มกำลังแล้ว จำต้องดูน้องๆทุกคนในกลุ่ม
รายนามผู้เล่นรวมทั้งคะแนนความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลทั้งคู่กลุ่ม
จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษา เทศสูงเนิน 5.5 (ผู้เฝ้าประตู) , ศศลักษณ์ ไหกระคน 5.5 , พีรดนย์ ชุ่มฉ่ำรัศมี 5.5 , ทะเล ใหม่ติดอยู่ไม่ 5.5 , ศุภชัย เด็ดเดี่ยว 5.5 (แทน น.84 อิรฟาน ดอเลาะ -) , ดิออน คูลส์ 5.5 , โกรัน เคาสิช 5.5 , ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา 5.5 (แทน น.90+2 อาทิตย์ ลูกจินดา -), เรบิน ซูลาก้า 5.5 , ลอนซานา มองมบูยา 5.5 , โจนาธาน โบลินกิ 5.5
จังหวัดลำปาง เอฟซี : จิรัญญ์ดงษ์ ธรรมสีหา 5 (ผู้เฝ้าประตู) , มีโชค มหาศรานุกูล 5 (แทน น.69 จักรกฤษ สงมา 4.5 ) , อานิสงค์ รุ่งโรจน์ธรรม 5 (แทน น.85 วิชิต จังหวัด - ) , ตำหนิอาโก้ โรดริเกวซ 5 , กฤษณ เกษมกุลสวยงาม 5 (แทน น.84 จักราวุธ สงมา-) , กางรนดอน วิลสัน 5 , โจซิป อิวานสิช 5 , อดิศักดา แหวนหล่อ 5 , ธีรดงษ์ สะสม 5 (แทน น.78 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี 4 ) , ยูกิ บัมบะ 5 (แทน น.78 วีระยุทธ ศรีวิชัย 4 ) , กฤษดา ปิสสา 5
แมน ออฟ เดอะแมตช์ : โจนาธาน โบลินกิ (จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa