[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ห้องเช่าเหม็นคลุ้ง พังประตูเจอ 2 ศพผัวเมียดับสยอง ข้อความสุดท้าย "ฆ่าเพราะรักมาก"  VIEW : 308    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13:52:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

ห้องเช่าเหม็นคลุ้ง พังประตูเจอ 2 ศพสยอง ข้อความสุดท้าย "ฆ่าเพราะรักมาก" สามีจับได้ว่าภรรยากำลังจะหนีไปอยู่กับชายอื่น

เมื่อเวลา 18.30 น. (9 เม.ย.66) ร.ต.อ.ใจเพชร โฮ มวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเช่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่าราว 8 ห้อง จากการตรวจสอบบริเวณห้องเลขที่ 3 พบมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาคละคลุ้ง ผู้ดูแลบ้านเช่า จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบเครื่องปรับอากาศเปิดทำงานอยู่แอร์เย็นฉ่ำ บนพื้นห้อง ซึ่งเป็นโถงที่นอน พบศพ น.ส.แตน อายุ 51 ปี สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย มีผ้าห่ม สีขาวลายดอก คลุมทับร่างอยู่ 1 ชั้น มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะและท้ายทอย จนกระโหลกยุบ รวม 2 แผล เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

ภายในห้องน้ำ พบศพ นายโฉลม  อายุ 55 ปี ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอตัวเองกับขื่อห้องน้ำ สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ ศพบวมอืด จนดำไปแล้วทั้งร่าง สันนิษฐานผูกคอตัวเองเสียชีวิต ในเวลาไล่เลี่ยกัน

จากการตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือคอนทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน และจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือฝ่ายชายระบุว่า "ผมจับได้ว่าแตนมีกิ๊ก 2-3 ครั้ง โทรคุยกันว่าสงกรานต์จะหนีไปอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ผมดูแลเป็นอย่างดี แตนบอกว่าทองที่คอที่ข้อมือหายไป หลอกเอาเงินทองผมไปให้ผู้ชายคนนั้น ผมบอกว่าให้เลิกนะแต่ก็ไม่เลิก จึงตัดสินใจฆ่า เพราะว่าผมรักมากครับ ผมจึงตายตามแตนไปด้วย" เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานhttp://planetdjvu.com