[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปีกเผย หนึ่งในผู้มีอิทธิพลในทางที่ดีก็คือพี่ชายที่ชื่อเอแมร์ซอน  VIEW : 287    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10:17:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

    
อันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหนึ่งในผู้มีอิทธิพลในทางที่ดีก็คือพี่ชายที่ชื่อ เอแมร์ซอน เพราะหากไม่ได้อีกฝ่ายคอยชี้แนะ บางทีตอนนี้ตนเองอาจปล่อยยาอยู่ในสลัมที่ เซา เปาโล ก็เป็นได้
“ไม่ว่าจะเรื่องดีเรื่องร้าย พี่ชายอยู่เคียงข้างผมเสมอ ผมดูเขาเป็นตัวเอย่าง แล้วพี่ก็จะอยู่ข้างๆในช่วงเวลาที่ลำบากแสนสาหัส เราผ่านมันมาด้วยกัน พี่เป็นคนลากผมไปสนามฟุตซอล สอนทักษะการเลี้ยงบอลให้ เขาจึงเป็นทั้งแรงบันดาลใจ เป็นคนที่มีอิทธิพลมากต่อผม เขาเป็นไอดอลเสมอ พี่เคยมาอยู่ด้วยกันที่แมนเชสเตอร์ จากนั้นค่อยกลับบราซิล ปัจจุบันนี้เขาทำงานให้ผม ก็เป็นคนสะสางเรื่องต่างๆ เพิ่งบินไปบ้านเกิด แต่โดยปกติจะอยู่อังกฤษ อาศัยเป็นช่วงๆ แล้วสลับสู่บราซิล เราติดต่อกันตลอด” 
"เขาภูมิใจตัวผมมาก เอาจริงๆพี่ก็ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ไม่สำเร็จ เขาจึงปลาบปลื้มในทุกๆสิ่งที่ผมทำ เคยบอกเขาไปว่า - ผมไม่เพียงทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง แต่มันคือฝันของพี่ด้วย ผมอยากให้พี่ร่วมสัมผัสทุกประสบการณ์ ทุกโมงยามไปด้วยกัน - ความสามารถและการซ้อมหนักในทุกๆวันสำคัญอย่างยิ่ง แต่เมื่อคุณมีครอบครัวมาอยู่ใกล้ๆ มันช่างยอดเยี่ยม เพราะเราจำเป็นต้องมีกำลังใจเมื่อตกในช่วงยากลำบาก พวกเขาจะดึงสติคุณกลับมาทำนอง - ใจเย็นๆก่อน นายกำลังไปผิดทาง - หรืออย่าง - ฟังนะ พี่ต้องการผลงานที่ดีสุดจากนาย- คำพูดเหล่านั้นสำคัญมากสำหรับผม คิดว่าครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญสุด” 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet