[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่บุก สธ. ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาว 5 ขวบ ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เจออนุทินพอดี  VIEW : 323    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 15:16:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

แม่บุก สธ. ร้องเรียน ลูกสาว 5 ขวบติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เจออนุทินพอดี รับเรื่องพร้อมรับปากตรวจสอบให้

(5 เม.ย.66) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์กระทรวงสาธารณสุข นางสุทธิดา อายุ 27 ปี ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อให้ตรวจสอบกระบวนการทำงาน การวินิจฉัยอาการของลูกสาว วัย 5 ขวบ ที่เสียชีวิต และให้โรงพยาบาลออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ยื่นเรื่องไปทางโรงพยาบาลแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

นางสุทธิดา อายุ 27 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเป็นแม่ของน้อง 5 ขวบ น้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชุมชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดด้วยอาการไข้สูง ปู่กับย่าพาไปประมาณช่วงเที่ยงวันที่ 9 มีนาคม ไปถึงคุณหมอให้เจาะเลือด เพื่อวินิจฉัยโรค พอเจาะเลือดเสร็จหมอท่านแรกบอกว่าให้รอ พอหมอคนที่ 2 เจาะเลือดอีกครั้ง และรออีก 1 ชั่วโมง พอมาเจอหมอคนที่ 3 วินิจฉัยว่าน่าจะติดเชื้อในกระเพาะอาหาร เสร็จแล้วบอกปู่กับย่าว่าจะฉีดยาแล้วกลับบ้านหรือจะนอนโรงพยาบาล ตนเลยบอกปู่กับย่าว่านอนโรงพยาบาลดีกว่า เนื่องจากน้องอาเจียนตลอดเวลา มีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งน้องเป็นธาลัสซีเมีย ชนิดเบต้า ซึ่งให้เลือดและทานยาเด็กอยู่ในโรงพยาบาลจังหวัดทุกเดือน ระหว่างที่นอนอยู่โรงพยาบาลน้องอาเจียนตลอดและมีไข้ ตนเลยบอกกับปู่ย่าว่าวันที่ 10 จะกลับไปรับลูกพรุ่งนี้เช้าให้แจ้งหมอด้วย จะขอน้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจังหวัดhttp://wanna-travel.com