[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉภาพลับ เจ้าอาวาสวัดดังยานนาวา เปิดห้องระเริงรักหนุ่มคู่ขา เผ่นหนีจากวัดไร้ร่องรอย  VIEW : 336    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 15:06:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฉภาพลับ เจ้าอาวาสวัดดังยานนาวา เปิดห้องระเริงรักหนุ่มคู่ขา หลังเรื่องแดงรีบเผ่นหนีออกจากวัดไร้ร่องรอย

วันที่ 6 มีนาคม 2566 จากกรณีในโซเชียลแชร์ภาพ ภาพชายหนุ่มไม่สวมเสื้อผ้า ถ่ายรูปเซลฟี่ โดยมีภาพชายหัวโล้นไม่สวมเสื้อผ้านอนอยู่ข้างๆ โดยทีมผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูล พบว่าชายในภาพที่หัวโล้นดังกล่าว คล้ายกับ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยทีมผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นายประสงค์ อายุ 58 ปี อาชีพวินรถจักรยานยนต์ ได้เล่าว่า ตนเองได้พบกับชายผมทองที่อยู่ในภาพ มานั่งรอจะเข้าพบเจ้าอาวาส ที่วินรถจักรยานยนต์ปากทางเข้าวัด ตนเองเลยสอบถามด้วยความสงสัยว่า "เจ้าอาวาสเป็นตุ๊ดไหม" ชายดังกล่าวตอบว่า "เป็น" เลยถามต่อว่ามีหลักฐานไหม ชายดังกล่าวตอบว่า "มี อยู่ในโทรศัพท์ แต่เจ้าอาวาสยึดโทรศัพท์ไว้" เลยพาชายดังกล่าวไปขอซิมโทรศัพท์ใหม่และดึงข้อมูลภาพออกมา

พอเห็นภาพก็ตกใจ เป็นจริงอย่างที่ชายดังกล่าวบอก เลยปรึกษารวมตัวกันกับผู้ใหญ่ ตนเองยอมรับเห็นภาพแล้วตกใจ จริงๆ แล้วชาวบ้านแถวนี้รู้พฤติกรรมของเจ้าอาวาส แต่ไม่มีหลักฐาน โดยหนังสือที่ยื่นกับ พระมหาอาทิตย์​ อมโร เจ้าอาวาสวัดทองบน​ ​เจ้าคณะแขวง​ ยานนาวา​ ให้ตรวจสอบกลุ่มพระสงฆ์ที่มากับเจ้าอาวาส และตรวจสอบเจ้าอาวาส ถึงพฤติกรรมการเสพยาเสพติด การเสพเมถุน

โดยในวันนี้เห็นว่า ทางหลวงพ่อ พระมหาอาทิตย์​ อมโร เจ้าอาวาสวัดทองบน​ ​เจ้าคณะแขวง​ยานนาวา​ จะเข้ามาตรวจสอบในเรื่องดังกล่าว ในเบื้องต้นเท่าที่ทราบว่า เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวได้หายตัวออกจากวัดไป โดยผลประโยชน์ในวัดนั้นมีสูง ไม่ว่าจะค่าที่จอดรถหรือค่าอื่นๆ โดยพระสงฆ์กลุ่มเจ้าอาวาสมาจัดการเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ในวัด และมาหาผลประโยชน์ในวัดเสียมากกว่า คงต้องติดตามความคืบหน้าต่อไป

ในส่วนของฝ่ายสงฆ์ ในส่วนตนเองนั่นมองว่า การมาเป็นเจ้าอาวาส อายุยังน้อย ไม่รู้ว่าใช้เส้นสายอะไรถึงมาเป็นเจ้าอาวาส ในส่วนของกลุ่มตนเอง ไม่ต้องการให้เจ้าอาวาสรูปนี้และกลุ่มสงฆ์กลุ่มนี้อยู่ในวัดhttp://smallbusinessmentorja.com