[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อากาศร้อนจัด เก็บไฟแช็ก-เจลแอลกอฮอล์ไว้เบาะหน้ารถ ระเบิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน  VIEW : 326    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 15:03:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

อุทาหรณ์ เก็บไฟแช็ก-เจลแอลกอฮอล์ไว้เบาะหน้ารถ จอดทิ้งไว้ท่ามกลางอากาศร้อนจัด เกิดระเบิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน

เมื่อเวลา 15.30 น. (6 เม.ย.66) ศูนย์วิทยุสถานีตํารวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่บ้านทุ่ง ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองนางรอง , อบต.นางรอง หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ และกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 929 นครราชสีมา ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 97 บ้านทุ่ง ตำบลนางรอง ถูกไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งฉีดน้ำดับโดยใช้ประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้ แต่รถได้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันแล้ว เพราะก่อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยฯ จะมาถึงไฟได้ลุกไหม้รถคันดังกล่าวเป็นเวลานานแล้ว ทั้งเจ้าของและชาวบ้านพยายามนำน้ำมาดับแต่ก็ไม่สามารถดับได้

จากการสอบถามนายบุญถือ อายุ 55 ปี เจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกว่า ได้จอดรถกระบะคันไว้บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเที่ยง จากนั้นก็ออกไปช่วยงานที่วัดในหมู่บ้าน กระทั่งภรรยาไปเห็นโทรไปบอกว่าไฟไหม้รถยนต์ก็ตกใจรีบกลับมาดูก็พบว่าเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ แต่รถก็ถูกไหม้เสียหายทั้งคันแล้ว ซึ่งบริเวณที่จอดรถก็อาศัยร่มเงาจากต้นไม้ แต่บางช่วงก็โดนแดด ประกอบกับในรถได้เก็บไฟแช็ก และเจลแอลกอฮอล์ไว้ในกระเป๋าซึ่งวางเอาไว้บนเบาะหน้ารถด้วยhttp://unicornerweb.com