[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เตือนภัยร้านอาหาร "ไรเดอร์ผี" สวมรอยรับออเดอร์เนียนมาก ฉกหมูกรอบหนีลอยนวล  VIEW : 312    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 14:57:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

เตือนภัยร้านอาหาร "ไรเดอร์ผี" สวมรอยรับออเดอร์เนียนมาก ฉกหมูกรอบหนีลอยนวล เพิ่งรู้โดนกันหลายร้าน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 เมษายน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายปั๊มน้ำมันเอกชน บริเวณริมถนน ราชชุมพลหรือถนน ค.2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจากลูกจ้างของร้านว่า ที่ร้านถูกไรเดอร์ผี สวมรอยมารับออเดอร์ที่ลูกค้ากดสั่งผ่านระบบสั่งอาหารมา หลังทางร้านทำออเดอร์เสร็จกดยืนยันในระบบว่า ออเดอร์พร้อมส่ง ทันใดนั้นไรเดอร์ผี ก็สวมรอยโผล่มารับออเดอร์ไปหน้าตาเฉย

เมื่อไปถึงที่ร้านพบลูกจ้างของร้าน ชื่อ น.ส.รุ่งฤดี อายุ 35 ปี กำลังจัดเตรียมอาหารบริการลูกค้าอยู่ น.ส.รุ่งฤดี กล่าวว่า วันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ได้มีลูกค้ากดสั่ง อาหารผ่านระบบมาหลังจากตนเองกดรับออเดอร์ จัดเตรียมอาหารเสร็จ ตนเองจึงกดยืนยันให้ไรเดอร์เข้ามารับอาหารไปส่งลูกค้า

หลังจากกดยืนยันไปแค่เพียงแป็บเดียว จู่ๆ ได้มีไรเดอร์เดินเข้ามารับอาหาร ไรเดอร์คนดังกล่าวรูปร่างผอม สวมกางเกงขายาว สวมหมวกไหมพรมสีดำ ลักษณะตามที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดเลย พอเขามาถึงก็รับ ออเดอร์ไปเลยและก็ออกจากร้านไป ไอ้เราก็ไม่ได้เอะใจเพราะมันมีแค่ออเดอร์เจ้าเดียวเลยไม่ได้ตรวจเช็กไม่ได้ตรวจสอบ

หลังจากไรเดอร์คนดังกล่าวออกจากร้านไป จู่ๆ ไรเดอร์ตัวจริงโผล่มารับออเดอร์ เราก็เริ่มงง  เลยบอกไรเดอร์ตัวจริงไปว่า มีคนมารับไปแล้ว ไรเดอร์ตัวจริงทำท่างง พร้อมยื่นโทรศัพท์ให้ดูหมายเลยรหัสออเดอร์ และยืนยันว่ายังไม่ได้รับอาหารไป

จากนั้นพนักงานก็ครุ่นคิดอยู่สักครู่เลยตัดสินใจทำออเดอร์ให้ใหม่ และก็ส่งมอบให้ไรเดอร์ตัวจริงนำอาหารไปส่งให้ลูกค้า ตามที่ลูกค้าสั่งมาในระบบhttp://txcanoeracing.org