[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอาสิ! ทนายย้ำ "สวนชูวิทย์" ไม่ใช่ที่สาธารณะ หากหน่วยงานรัฐฟ้อง ชูวิทย์ฟ้องกลับแน่  VIEW : 337    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 16:38:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทนายย้ำ ที่ดินสวนชูวิทย์เป็นของส่วนบุคคล ไม่ใช่ที่สาธารณะ มีหลักฐานการเสียภาษีครบ หาก หน่วยงานรัฐ ฟ้อง ชูวิทย์ จ่อฟ้องกลับ ม.157

วันนี้ (3 เม.ย.66) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ พร้อมด้วย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองจอมแฉ เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นฟ้อง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มี.ค.2566 นายสันธนะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และมีการพาดพิง ตนเองว่าเป็นทนายมหาโจร โดยมีการพูดซ้ำๆคำว่า ทนายมหาโจร 5-6 ครั้ง มีการเผยแพร่ในสื่อสาธารณะมากมาย โดยคำว่า ทนายมหาโจร ตามพจนานุกรม มี หมายความว่าตนเองเป็นทนายความที่มีความประพฤติชั่วร้ายเยี่ยงผู้ร้ายลักขโมยหรือปล้นสะดม ทำให้ประชาชนซึ่งได้ยินได้ฟังแล้วเข้าใจว่าตนเอง เป็นทนายที่มีความประพฤติชั่ว

ทำให้ตนเองได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงจึงมาฟ้องดำเนินคดี นายสันธนะ พร้อมกับเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท และขอให้นายสันธนะ ลงคำขอโทษ ในสื่อทีวี 10 ช่อง , สื่อ หนังสือพิมพ์ 14 ฉบับ และสื่อออนไลน์ 21 เว็บ ทั้งนี้ โจทก์ฟ้องจำเลยคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.915/2566 โดยศาลกำหนดนัดไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 26 มิ.ย.2566 เวลา 13.00 น.