[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอล สโคลส์ กล่าวยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่ามีศักยภาพที่โดดเด่น  VIEW : 328    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10:22:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



พอล สวัวลส์ ออกโรงดู อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่ ว่าทำให้ตนคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุคที่ยังเป็นดาวโรจน์เลย โดยเห็นว่ามันจะมีเพียงแต่ไม่กี่ผู้ที่หยุดเขาได้ถ้าหาก การ์ทุ่งนาโช่ มีสภาพร่างกายและก็สรีระดีมากกว่านี้
พอล สวัวลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่ ปีกดาวรุ่งของ "ซาตานแดง" ว่ามีสมรรถนะที่สะดุดตากระทั่งราว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุคที่ยังอายุไม่เท่าไรนัก
ในช่วงฤดูกาลนี้ การ์ทุ่งนาโช่ ได้รับจังหวะลงเล่นกับกลุ่มชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายนัดหมายแล้วก็ทำผลงานโดยรวมได้สะดุดตาจนกระทั่งทำให้คนไม่ใช่น้อยเห็นว่ามันได้โอกาสที่เขาจะก้าวขึ้นไปเป็นอย่างยิ่งหลักของกลุ่มได้ในอนาคต
สวัวลส์ พูดว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับตัวเขามากมายๆผมถูกใจอยู่เป็นประจำไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ได้มองเขา เขากำลังอยู่ระหว่างการก้าวไปเป็นนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ เขาเล่นได้ชาญชัยมากมายๆเวลาที่ได้ครอบครองบอล เขาราวกับ คริสเตียโน่ ยุคที่ยังเป็นดาวรุ่งเลย"
"เขาไม่คิดมากมายอะไรกับการโดนคู่ต่อสู้เตะ เขายืนขึ้นมาแล้วเพียรพยายามทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้ รวมทั้งทำคะแนนได้ด้วย แน่ๆว่าเขายังจำเป็นต้องปรับปรุงอีกหลายด้าน แต่ว่าเมื่อไรก็ตามที่เขามีสรีระที่โตสุดกำลังแล้วก็มีสภาพร่างกายที่เข้มแข็งแล้วน่ะ ผมก็รู้สึกว่ามันจะมีเพียงแต่ไม่กี่ผู้ที่สามารถสกัดเขาได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa