[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โทนี่ อดัมส์ กล่าวยกย่อง บูกาโย่ ซาก้า ว่าถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเป็นอันดับ 2  VIEW : 351    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:54:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



โทนี่ อดัมส์ กำหนด ในช่วงเวลานี้ บูกาโย่ ซาก้า ด้อยกว่าก็แค่ ลิโอเนล เมสซี่ แค่นั้น พร้อมหวังว่า อาร์เซน่อล จะจับปีกคนเก่งต่อสัญญาระยะยาวได้เสร็จ
โทนี่ อดัมส์ ตำนานแผงหลังของ อาร์เซน่อล กล่าวเชิดชู บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่านับว่าเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเป็นชั้น 2 ของโลกขณะนี้ โดยด้อยกว่าเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ แค่นั้น
ซาก้า ทำผลงานได้สะดุดตามาพักใหญ่แล้ว แม้กระนั้นฤดูกาลนี้เขาเล่นได้เด่นเป็นพิเศษจนกระทั่งขั้นทำไปแล้ว 12 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 28 นัดหมาย และก็มีส่วนทำให้กลุ่มนำเป็นชั้น 1 ของตารางคะแนน
อดัมส์ บอกว่า "ถ้าเกิดในขณะนี้จะมีนักเตะคนใดในโลกที่เก่งกว่าเขา ผู้ที่อีกทั้งยิงเองได้แล้วก็สร้างจังหวะแนวทางการทำประตูได้ด้วยแล้วล่ะก็ ผู้เดียวที่ผมเพียงพอจะจำได้ก็มีเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ นั่นแหละ บูกาโย่ กำลังทำผลงานได้เร่าร้อนรวมทั้งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล นำเป็นผู้นำฝูง"
"จริงอยู่ว่า เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ทำแต้มได้มากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เริ่มจะมีฤดูที่สุดยอดกับ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นสำหรับผมแล้วมันไม่มีข้อครหาเลยว่า บูกาโย่ ควรจะได้รางวัลนักฟุตบอลดีเลิศประจำฤดูนี้ เนื่องจากเขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นเจริญที่สุดของ อังกฤษ ในศึก บอลโลก แล้วก็เดี๋ยวนี้ก็เป็นนักฟุตบอลที่เล่นก้าวหน้าที่สุดของกลุ่มที่นำเป็นหัวหน้าฝูงของ พรีเมียร์ลีก โดยที่ทิ้งห่างชั้น 2 อยู่ 8 แต้ม"
สมัยก่อนแนวรับคนที่ใครๆก็รู้จักหวังเหตุว่า อาร์เซน่อล จะต่อสัญญากับ ซาก้า ได้ "ผมหวังว่าพวกเขาจะจับ บูกาโย่ ต่อสัญญาระยะยาวได้นะ เพื่อที่ผมจะได้เลิกวิตกกังวลสักครั้ง เขาเองก็เสมือนผมนั่นแหละที่เกิดในกรุงลอนดอน, เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล, เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของกลุ่ม และก็มีสมาพันธ์อยู่ในสายโลหิต อย่างไรก็แล้วแต่ คนใหญ่โตของ อาร์เซน่อล ไม่สมควรจะแน่ใจว่าเขาจะเป็นไปไม่ได้ย้ายออกจากกลุ่ม พวกเขาไม่สมควรวางใจกับเพียงแค่ความซื่อตรง"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa