[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คู่แข่ง ทีมชาติไทย  VIEW : 339    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว : 13
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:17:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คู่แข่ง ทีมชาติไทย จัดการเรียก 2 แข้งเข้ามาสมทบ หลังจากนักเตะในทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมดวล ทีมชาติทาจิกิสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์
โดยทาง โรดอลโฟ อาร์รัวบาร์เรนา กุนซือชาวอาร์เจนตินาของ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ได้ทำการทดสอบขุมกำลังใหม่ซึ่งมีนักเตะดาวรุ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสเกมใหญ่ในช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ และล่าสุดได้เรียก 2 แข้งอย่าง คาเล็ด อัล บาลูชิ จากอัล ไอน์ และ อับดุลลาห์ อันวาร์ จากสโมสร อัล นาเซอร์ ดูไบ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลังมีนักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมกระชับมิตรเจอ ทาจิกิสถาน
โดย ไคโอ คาเนโด คอร์เรอา มีอาการข้อไหล่เคลื่อนและกระดูกไหปลาร้าหัก ขณะที่ สุลต่าน อาเดล บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งจะไม่ถูกส่งสนามดวลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อย่างแน่นอน 
สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะเล่นกันในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet