ร้านอาหารเกาหลีชื่อดังในสยามสแควร์ โพสต์คลิปลงใน TikTok ของทางร้านชื่อ huajai_hj ชี้แจงกรณีมีลูกค้ารายหนึ่ง ที่เข้ามาตำหนิการบริการของทางร้าน ทั้งทางคอมเมนต์หน้าเพจ และอินบ็อกซ์เข้ามาต่อว่า
ลูกค้าระบุว่า "วันนี้ลูกสาวปิดเทอม มาจากต่างจังหวัด ซื้อมาม่าชีสข้าวโพดมาทาน ยังไม่ได้ทานสักคำ ทำตกหน้าร้าน ขอเปลี่ยน ผู้จัดการร้านบอกว่าทางร้านไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน ต้องซื้อใหม่เท่านั้น"
ลูกค้ารายนี้ยังบอกด้วยว่า บางร้านถ้าทำอาหารตกหน้าร้าน จะเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่คิดเงิน เสียความรู้สึกมาก และจะบอกต่อไม่ให้มาใช้บริการซื้ออาหารที่ร้านนี้
http://sqlserverrecovery.net
|