[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกค้าด่าร้านบริการแย่ อาหารตกพื้นไม่เปลี่ยนให้ใหม่ ร้านโต้ด้วยภาพวงจรปิด โห..คุณแม๊!  VIEW : 349    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:14:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

ร้านอาหารเกาหลีชื่อดังในสยามสแควร์ โพสต์คลิปลงใน TikTok ของทางร้านชื่อ huajai_hj ชี้แจงกรณีมีลูกค้ารายหนึ่ง ที่เข้ามาตำหนิการบริการของทางร้าน ทั้งทางคอมเมนต์หน้าเพจ และอินบ็อกซ์เข้ามาต่อว่า

ลูกค้าระบุว่า "วันนี้ลูกสาวปิดเทอม มาจากต่างจังหวัด ซื้อมาม่าชีสข้าวโพดมาทาน ยังไม่ได้ทานสักคำ ทำตกหน้าร้าน ขอเปลี่ยน ผู้จัดการร้านบอกว่าทางร้านไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน ต้องซื้อใหม่เท่านั้น" 

ลูกค้ารายนี้ยังบอกด้วยว่า บางร้านถ้าทำอาหารตกหน้าร้าน จะเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่คิดเงิน เสียความรู้สึกมาก และจะบอกต่อไม่ให้มาใช้บริการซื้ออาหารที่ร้านนี้ 

http://sqlserverrecovery.net