[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ
บุคคลทั่วไป
Select Language
English
Arabic
Bulgarian
Chinese (Simplified)
Chinese (Traditional)
Croatian
Czech
Danish
Dutch
Finnish
French
German
Greek
Hindi
Italian
Japanese
Korean
Norwegian
Polish
Portuguese
Romanian
Russian
Spanish
Swedish
Catalan
Filipino
Hebrew
Indonesian
Latvian
Lithuanian
Serbian
Slovak
Slovenian
Ukrainian
Vietnamese
Albanian
Estonian
Galician
Hungarian
Maltese
Thai
Turkish
ค้นหา
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย
โครงสร้างการบริหารงาน
ปรัชญาประจำโรงเรียน
ทำเนียบบุคลากร
สภานักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ผลงานทางวิชาการ
ผลงานทางโรงเรียน
รายงานประเมินตนเอง
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ดาวน์โหลด
สมาคมศิษย์เก่า
สมุดเยี่ยม
โครงการ
Administrator
ฝากข้อความ
Your Browser must support IFRAME to view this page correctly
ชื่อ :
ข้อความ
(ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
พยากรณ์อากาศ
เว็บบอร์ด
>>
สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน
>>
เอาชนะด้วยเทคนิคที่ไม่ต้องลดราคาเพราะถูกไม่ได้แปลว่าดีเสมอไป
VIEW : 843
โดย
YUNYUN
UID :
ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว
:
4
ตอบแล้ว
:
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP
:
110.169.31.
xxx
เมื่อ :
จันทร์ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:19:57
เอาชนะด้วยเทคนิคที่ไม่ต้องลดราคาเพราะถูกไม่ได้แปลว่าดีเสมอไป
เอาชนะด้วยเทคนิคที่ไม่ต้องลดราคาเพราะถูกไม่ได้แปลว่าดีเสมอไป ถ้าคุณสร้างแบรนด์โดยมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาแรงๆ ลดราคาหนักมากๆ อาจได้รับความนิยมในหมู่ ผู้ค้าปลีก บางส่วนเหมือนกัน เนื่องจากเป็นวิธีที่กระตุ้นความรู้สึกของ “ผู้บริโภคและผู้ค้าปลีก” ให้มีความอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้นแถมยังเป็นช่องทางที่ช่วยเชิญชวนให้ลูกค้าใหม่ๆได้มาทดลองซื้อสินค้าของคุณได้อีก แค่ถ้ามองอีกแง่มุมหนึ่ง
ยันยัน น้ำกระท่อม
อยากแนะนำว่า
“ โปรโมชั่นที่ลดราคาแรงๆ เพื่อหวังกระตุ้นยอดขาย นั้นเปรียบดั่งดาบสองคมหากคุณจัดการรับมือได้ไม่ดีพอ ”
วันนี้
ยันยัน กระท่อม
ขอมาบอกต่อเทคนิคสำหรับวิธีการจัดโปรโมชั่นเรียกความสนใจของลูกค้าและช่วยกระตุ้นยอดขายของแบรนด์โดยไม่ต้องลดราคาสินค้าเพราะมีโอกาสกระทบกับ “ ผลกำไร ” เรามาดูกันเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง…
สำหรับ 3 เทคนิคที่ทำให้ “ แบรนด์และลูกค้า เข้าใจกัน เป็นกันเองเข้าถึงง่าย ”
รู้จักลูกค้าเสมือนว่าเป็นเพื่อนสนิทหรือญาติ
รู้ให้มากที่สุดเท่าที่ลูกค้าบอก เช่น เพศ, อายุ, อาชีพ รวมถึง ทัศนคติ, ไลฟ์สไตล์ และ รสนิยมของลูกค้าเพื่อรู้ถึง “ ปัญหา ” ที่ลูกค้ารอให้เราไปแก้ไข
แนวทางฉบับ ยันยัน กระท่อม
ยันยัน น้ำกระท่อมมีการเก็บข้อมูลลูกค้าอยู่เสมอ พยายามเสนอตัวเองไปอยู่ในทุกๆช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงได้ เพื่อเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าเจอปัญหาและทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้น รู้ถึงความตั้งใจที่ต้องการแก้ไขปัญหาให้
จัดการ “ ปัญหา ” ลูกค้าได้ทันที
ใครๆก็รู้สึกหลงรักคนที่รู้ใจ หลายๆแบรนด์ต้องทำ " Research " หรือ “ กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ” ก่อนสร้างแบรนด์เพื่อรู้ " ทิศทาง " ในการใช้แก้ปัญหาให้กับลูกค้า
แนวทางฉบับ ยันยัน กระท่อม
จากที่
ยันยัน น้ำกระท่อม
ทำสำรวจลูกค้าชอบการบริการที่รวดเร็ว เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย ติดต่อเพื่อแก้ไขเรื่องผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ทันที
จุดเด่นแบบนี้ต้องที่ “ แบรนด์เรา ” เท่านั้น จุดแข็งที่เรามีต่างจากคู่แข่ง เช่น
3.1 มีความน่าเชื่อถือของร้านพร้อมแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จริง
3.2 ผลิตภัณฑ์และการบริการมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
3.3 ผลิตสินค้าคุณภาพและมีคุณค่ามาก่อนผลกำไร
แนวทางฉบับ ยันยัน กระท่อม
แบรนด์ ยันยัน น้ำกระท่อม ลูกค้าสามารถค้นหา “
น้ำกระท่อมใกล้ฉัน
” “
สั่งน้ํากระท่อม ใกล้ฉัน
” หรือ “ ยันยัน น้ำกระท่อม ” ก็สามารถค้นหาพวกเราได้ทุกๆช่องทาง มีการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าจากทีมงานทุกส่วนก่อนส่งถึงมือผู้บริโภคเพื่อลดข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด
แล้วทำไมการจัดโปรโมชั่นลดราคาแรงๆนั้นไม่ควรทำ?
เพราะนอกจากการจัดโปรโมชั่นลดราคาที่มากเกินควร ทำให้อัตรากำไรลดลง กลับกันแทนที่คุณจะได้มอบโปรโมชั่นนี้เพียงเพื่อเป็นรางวัลแก่ลูกค้าประจำ และมันอาจกลับกลายเป็นว่าแบรนด์ของคุณทำเพื่อดึงดูดลูกค้าที่ไม่ตรงกลุ่ม หรือดึงดูดพวกนักล่าโปรโมชั่นเพื่อมาฉวยโอกาสนี้ในการกอบโกยผลิตภัณฑ์ของคุณไปทีละเยอะๆ จนอาจทำให้สินค้าหมด ขาดตลาด และไม่สามารถถึงมือลูกค้าประจำของคุณ ยันยัน น้ำกระท่อม อยากบอกว่าเรื่องราคานี่เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับแบรนด์ของคุณ แถมในช่วงนี้ที่เศรษฐกิจยังไม่ค่อยดูดีนัก เพราะลูกค้าเริ่มให้ความใส่ใจกับเรื่องราคามากขึ้น ในบางครั้งการขายก็จำเป็นต้องทำ “ส่วนลด” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็ต้องรอบคอบด้วย เพราะถ้าคุณไม่จัดการให้ดีผลที่ตามมาคือกำไรน้อยลง หรือ “ อาจร้ายแรงถึงขั้นขาดทุน ” ก็เป็นได้
ยันยัน กระท่อม
อยากบอกว่าถ้าคุณต้องการที่จะจัดโปรโมชั่น ต้องมีการวางแผนโปรโมชั่นอย่างถี่ถ้วนว่าควรทำในรูปแแบบไหนถึงจะสร้างแรงดึงดูดให้กับลูกค้าได้ดั่งเช่น 6 วิธีนี้
การสื่อสารของแบรนด์มีความเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน
เช่น หลังเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้คนเปลี่ยนไปมาก เนื่องจากมีช่วงหนึ่งที่หลายๆคนทำงานหรือเรียน “ ที่บ้านตัวเอง ” รวมถึงการใช้ชีวิตในด้านต่างๆเปลี่ยนไปจากเดิม จนทำให้ความต้องการบางอย่างของผู้คนที่เคยมีนั้นเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ หมายความว่า “ ความต้องการของผู้บริโภคในเมื่อก่อนอาจแตกต่างจากความต้องการตอนนี้ ” ยันยัน น้ำกระท่อม อยากบอกว่าสำหรับผู้ค้าปลีกอย่างคุณควรส่งเสริมการขายทางออนไลน์มากขึ้น แทนที่จะโพสต์ขายของเพื่อหวังให้พวกเขามาซื้ออย่างเดียวมันอาจดูไม่เป็นทางออกที่ดีเท่าไหร่คิดเหมือนกันไหม? หากลองเปลี่ยนมาเป็น…. “ การโพสต์ในสิ่งที่ไวต่อความรู้สึกของผู้บริโภคหรือสื่อสารเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลต่างๆ หรืออย่างน้อยควรทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้น” ซึ่งวิธีการเหล่านี้ ยันยัน กระท่อม มักใช้เพื่อเป็นการซื้อใจผู้บริโภค ให้ลองคิดภาพ ถ้ามีใครมาขายของให้คุณโดยเป็นการ “ ยัดเยียดที่จะขายอย่างเดียว ” โดยไม่สนใจหรือเข้าใจความรู้สึกของคุณจริงๆเลย หากแบบนั้นยังไงคุณก็อาจจะไม่สนใจซื้อ จริงไหม? ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งการกระตุ้นให้เจ้าของธุรกิจและผู้บริโภคนั้นเข้าถึงแล้วมีความเข้าใจกันมากขึ้นพร้อมเป็นการสร้างฐานลูกค้าที่ยั่งยืนมั่นคง ได้มากกว่าการไป “ ลดราคาสินค้า ” เพื่อหวังการขายแค่ในระยะเวลาสั้น ๆ ขอยกตัวอย่างในแบบ
ยันยัน น้ำกระท่อม
ที่พวกเรามีการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆไปในทิศทางที่สนุกสนาน ตลกขำขัน มีความเป็นกันเอง มีการทำไลฟ์ขายของหรือไลฟ์สดแจกรางวัลเพื่อให้ทั้งทาง ยันยัน กระท่อม และ ผู้ที่มาใช้บริการ ยันยัน น้ำกระท่อม ได้รู้จักและเข้าถึงกันมากขึ้นสามารถตอบโต้ พูดคุยกันได้หลากหลายช่องทางเพื่อได้รู้ถึง “ ปัญหา ” หรือ “ ความต้องการ ” ของลูกค้าให้มากที่สุด ถือเป็นการวางแผนโปรโมชั่นอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งก่อให้เกิดทั้งการสร้างความรู้สึกที่เป็นกันเองเข้าถึงได้ง่าย ควบคู่ไปกับสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ได้อีกด้วยน้าา
หลักการใช้จิตวิทยามากำหนดราคาสินค้า
นำจิตวิทยามาใช้ในการกำหนดราคาสินค้าก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะไม่กระทบต่อผลกำไรของคุณ โดยใช้วิธีการเล่นกับ ตัวเลขพร้อมกับจิตวิทยาที่ “ สมองของคนส่วนใหญ่เวลามองป้ายต่าง ๆ มักจะอ่านจากซ้ายไปขวา ” ฉะนั้นการกำหนดราคาสินค้าให้แบรนด์ของคุณจึงควรใช้ “ ป้ายราคา ” ในการกำหนดตัวเลขเพื่อใช้จิตวิทยากับลูกค้า ตัวอย่างจาก
ยันยัน กระท่อม
สมมติว่าถ้าสินค้าราคา 50 บาท คนที่เห็นป้ายราคา ส่วนใหญ่จะกวาดสายตาไปเห็น
เลข 5 ก่อนเป็นอันดับแรก ลูกค้าจะคิดแล้วว่าราคามันอยู่ที่หลัก 5 ขึ้นไป หากคุณเปลี่ยนจากเลข 5 ที่อยู่ข้างหน้าไปเป็นเลข 4 แทน โดยให้กำหนดราคาไว้ที่ 49 บาท ซึ่งจริงๆแล้วมันราคาต่างกัน“ บาทเดียว ” แค่ให้ความรู้สึกเวลาที่ดีกว่าเวลาที่ “ ลูกค้ามองเห็นป้ายราคา ” จะคิดได้ว่าราคานั้นอยู่ที่หลัก 4 ซึ่งการใช้วิธีนี้ส่วนใหญ่นั้นทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น
วิธีใช้ส่วนลดให้ดูคุ้มค่ากับแบรนด์และผู้บริโภค
การจัดโปรโมชั่นสินค้าอย่างการ “ ลดราคา 50% ” อาจดึงดูดความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก แค่มันอาจส่งผลไม่ดีต่อการขายใรระยะยาวของแบรนด์ เพราะลูกค้าที่เข้ามานั้นอาจเป็นลูกค้าที่ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าประเภท “ Deal-hunters ” หรือเหล่านักล่าโปรโมชั่น ที่ต้องการซื้อของลดราคาทีละเยอะๆ และอาจนำมาอวดความคุ้มค่ากันซึ่งมันอาจส่งผลห้ “ ลูกค้าประจำ ” ที่สนับสนุน “ แบรนด์ของคุณจริงๆ ” หรือลูกค้าที่มักมาซื้อของที่ร้านคุณตามปกติ “ ไม่ได้ประโยชน์จากโปรโมชั่นนั้นๆ ได้อย่างที่ควรเป็น ”
ยันยัน น้ำกระท่อม
อยากแนะนำว่าสิ่งที่ควรทำคือ “ ควรใช้การขายแบบมีเงื่อนไขแทน ” วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถนำเสนอส่วนลดที่ดูน่าสนใจ แถมยังดึงดูดให้ลูกค้ามีการใช้จ่ายเงินมากขึ้นเพื่อให้ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมอีกด้วย ตัวอย่างจาก ยันยัน กระท่อม
เช่น “ โปรโมชั่นซื้อครบ 600 บาท ได้รับส่วนลด 20% ” การใช้โปรโมชั่นแบบนี้ นั้นช่วย
ให้ลูกค้า “ ซื้อของให้ครบ 600 บาทมากขึ้นถ้าผู้บริโภคต้องการได้รับส่วนลด 20% ” ซึ่งการทำแบบนี้นั้นช่วยกระตุ้นยอดขายได้พร้อมทั้งคุ้มค่ากับลูกค้าที่ซื้อของกับแบรนด์ทีละเยอะๆได้ด้วย
ควรมีนโยบายในการคืนสินค้าที่ยืดหยุ่นมากขึ้น
ไม่ว่าแบรนด์จะขายแบบหน้าร้านหรือออนไลน์ แม้สินค้าของคุณนั้นดีแค่ไหนก็อาจมีบางชิ้นที่ชำรุดหรือไม่ได้มาตรฐานบ้าง หากแบรนด์มีนโยบายการคืนสินค้าที่ยืดหยุ่นก็ควรนำมาใช้เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งผลวิจัยจาก UPS Pulse of the Online Shopper™ องค์กรจัดทำขึ้นมาเพื่อสำรวจสถิติของนักช้อปนั้นรายงานว่า “ 73% ของผู้ซื้อบอกว่าประสบการณ์การคืนสินค้าที่ร้านนั้นจะส่งผลต่อความเป็นไปได้ที่จะซื้อสินค้าซ้ำอีก” (อ้างอิงจาก pressroom.ups.com ) เหมือนที่
ยันยัน น้ำกระท่อม
นั้นมีการให้ลูกค้าเครมสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพได้ทันทีถ้าลูกค้ามีหลักฐานพิสูจน์คุณภาพของสินค้าว่าไม่ได้มาตราฐานจริง พร้อมเห็นการตอบรับที่ดีมีการสั่งซื้อสินค้าต่อเนื่องจากการดูแลแบบเข้าใจผู้บริโภค ดังนั้นนอกเหนือจากการเพิ่มยอดขายในระยะสั้น ที่คุณเคยทำมาแล้ว นโยบายแบบนี้ก็ช่วยให้แบรนด์มีความยืดหยุ่น พร้อมส่งผลที่ดีในระยะยาว อีกทั้งยังสร้างความประทับใจสร้างความเชื่อมั่นใจให้ผู้บริโภคซึ่งมันช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำได้ในอนาคตอีกด้วย แต่แบรนด์จำเป็นต้องมีการกำหนดที่ชัดเจนว่า “ มีกรณีไหนบ้างที่ผู้บริโภคสามารถการคืนสินค้าได้ หรือสินค้าแบบไหนที่คืนได้หรือคืนไม่ได้ ” เพื่อป้องกันการคืนสินค้าแบบตามใจฉันที่มันจะไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ร้านของคุณกำหนดไว้นั่นเอง
เปลี่ยนจากส่วนลดให้เป็นอย่างอื่นเพิ่มมูลค่าให้รู้สึกพิเศษกว่า
ยันยัน กระท่อม ขอบอกว่าบางครั้งโปรโมชั่นลดราคาอาจไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์เสมอไป หากลองเปลี่ยนจากการลดราคาเป็นอย่างอื่นที่ให้ความรู้สึก “ พิเศษกว่า ” วิธีนี้อาจช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าของแบรนด์มากขึ้นก็เป็นได้ อย่างเช่นที่ ยันยัน น้ำกระท่อม มีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านบ้างกรณีหรือลดค่าส่งให้ลูกค้าที่มีค่าส่งสูงในบางโปรโมชั่น เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นแบบที่แบรนด์ต้องการเป็น “
น้ำกระท่อมใกล้ฉัน
” คือลูกค้าสามารถค้นหายันยัน กระท่อมได้ในทุกๆช่องทางเพื่อ
สั่งน้ำกระท่อม ใกล้ฉัน
หรือ น้ํากระท่อม ใกล้ฉัน ก็สามารถมี ยันยัน น้ำกระท่อม อยู่ข้างๆกายดื่มพร้อมน้ำแข็งเย็นๆยิ่งอร่อยชื่นใจ และในช่วงที่ผ่านมาผู้คนไม่นิยมออกจากบ้านกันจึงเลือกที่จะ “ ช้อปปิ้งออนไลน์ ” มากขึ้น การขนส่งจึงเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นยิ่งถ้าคุณเพิ่มโปรโมชั่นนี้ต่างๆเข้าไปก็ยิ่งช่วยกระตุ้นยอดขายได้นะ
ลองขายสินค้าแบบ Up-selling (การจูงใจให้ลูกค้ายอมจ่ายเงินมากขึ้นเพื่อสินค้าที่อัพเกรดกว่าเดิม)
Up-selling เป็นการเพิ่มยอดขายที่แยบยลมากๆ เป็นวิธีการเน้นขายสินค้าหรือบริการ “ ที่มีราคาสูงกว่าอีกชิ้น ” ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งสินค้านั้นๆ จะต้องมีความพิเศษกว่าสินค้าที่ “ ลูกค้ากำลังตัดสินใจอยู่ ” แบบนั้นหน้าที่ของแบรนด์คือต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า
“ การเพิ่มเงินซื้อสินค้าเพียงไม่กี่บาท ก็ทำให้ได้สินค้าพรีเมี่ยมกว่าเดิม ได้โดยไม่รู้สึกเสียดายที่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ”
ยันยัน กระท่อม
แนะนำว่าสามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการที่มี “ พนักงานคอยให้คำแนะนำ และโน้มน้าวใจให้ลูกค้าซื้อสินค้าอีก 1 ชิ้นในราคาที่ถูกกว่า ” ซึ่งการจัดโปรโมชั่น เช่น ซื้อ 3 แถม 1 แบบที่ ยันยัน น้ำกระท่อม ได้เคยทำก็เป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ซื้อ 2 ชิ้นเพิ่มเป็นซื้อ 3 ชิ้นเพื่อได้รับของแถม 1 ชิ้น หรือ “ การจัดสินค้าเป็นเซ็ทที่ครบครันในราคาถูกกว่าปกติ ” และยังมีวิธีอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถนำไปปรับใช้กับแบรนด์ได้ ลองดูตัวอย่างด้านล่างเพื่อใช้เป็นแนวทางได้เลย
✔ สรุปจากยันยัน กระท่อม
การจัดโปรโมชั่นที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้แบรนด์ของเรา ไม่จำเป็นที่ต้องลดราคาเยอะๆเพียงวิธีเดียวยังมีวิธีอื่นอีกมากมาย “ ทั้งการสร้างคอนเทนต์ที่เชื่อมโยงแบรนด์กับความรู้สึกลูกค้า ” สื่อสารแบรนด์ให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนั้น การใช้จิตวิทยาทำป้ายราคา การซื้อสินค้าครบตามจำนวนเงินแล้วได้ส่วนลด หรือจะเป็นการเปลี่ยนส่วนลดให้เป็นอย่างอื่นที่พิเศษ ซึ่งนอกจากคุณจะไม่ต้องทำส่วนลดเยอะๆให้ไปสร้างผลกระทบกับกำไรแล้ว คุณอาจจะได้ยอดขายเพิ่มไปด้วยอีกต่างหากยังไงก็ลองนำไปปรับใช้กันได้เลยแนวทางจาก
ยันยัน น้ำกระท่อม
ที่ต้องการเป็น “
น้ํากระท่อม ใกล้ฉัน
” ให้กับเหล่ายันยันเนี่ยนทุกๆท่านเหมือนที่ได้บอกไป “ ถูกไม่ได้ดีเสมอไป ” ลูกค้าจะคิดว่าเอาของปลอม หรือ ของไม่ดีมาให้บริโภค ขอบคุณที่สนใจข้อมูลจากเรา พวกเราอัพเดตสาระดีๆที่คุณอาจต้องการโดยไม่รู้ตัวไว้ให้แล้ว “ ยันยัน กระท่อม ”
[
อ้างอิง
]
โดย
power100
UID :
ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว
:
5
ตอบแล้ว
:
649
ระดับ : 1
Exp : 100%
IP
:
49.228.246.
xxx
ความคิดเห็นที่ 1
เมื่อ 28 มี.ค. 2566 : 00:48
Thank you for the opportunity to explore new worlds through your game.
สล็อต 100 หวย
สล็อต 100 pgslot
สล็อต 100 pg slot
สล็อต 100 ทดลองเล่น
สล็อต 100 pg slot ทดลองเล่น
[
อ้างอิง
]
1
Re หัวข้อ :
รูปประกอบ :
จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
เลขที่ 2 ถนนทะเลหลวง ตำบลบ่อยาง
อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000
@2010-2011 under
GNU General Public License
Edit&Applied by
Chudsagorn phikulthong
Power by :
ATOMYMAXSITE 2.5