[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โมฮัมเหม็ด คูดุส ออกโรงเผยเบื้องลึกหวิดได้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก  VIEW : 327    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:42:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



โมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ ออกโรงเผยเบื้องลึกหวิดได้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากล่าสุดเขาตกเป็นข่าวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
คูดุส เป็นอีกหนึ่งดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ ที่เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก มาก่อน และเมื่อไม่นานมานี้พ่อค้าแข้งวัย 22 ปีโดนลือกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบหลังจากเขาสร้างชื่อได้ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติ กาน่า
แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะประกาศขอรับใช้ทีมดังของลีกดัตช์ต่อไป แต่เขาได้เผยว่าเกือบเซ็นสัญญากับทีมใน พรีเมียร์ลีก อยู่เหมือนกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
"ผมแฮปปี้กับ อาแจ็กซ์ มากในตอนนี้ แต่ผมจะแฮปปี้มากกว่านี้หากเราได้ดับเบิ้ลแชมป์" คูดุส เผยกับ เดอ เทเลกราฟ สื่อเมืองทิวลิปเมื่อ 19 มี.ค.
"ทำไมผมจะไม่อยากต่อสัญญาล่ะ? ผมกำลังพัฒนาได้ดี ตอนนี้มันยังอยู่ในระหว่างการเจรจากัน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะได้รู้กัน มันอยู่ในการจัดการของเอเยนต์ ผมต้องการใส่ใจถึงการพาทีมคว้าแชมป์เท่านั้น"
กระนั้นก็ดี ดาวเตะวัย 22 ปีเสริมว่าเขาเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่ถูกสโมสรเบรกเอาไว้หลังจากพวกเขาขาย ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ อันโตนี่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
"อาแจ็กซ์ ปิดโอกาสที่ผมจะได้ย้ายไปที่ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ มันทำให้ผมผิดหวังมาก ผมคิดว่ามันจะเป็นบทใหม่ในอาชีพของผม แต่เมื่อตลาดปิด ผมก็ทุ่มสมาธิให้กับ อาแจ็กซ์ อย่างเต็มที่ เหตุผลเดียวที่ผมอยากย้ายในตอนนั้นเพราะผมเป็นตัวสำรอง" คูดุส ระบุถึงการโดน อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก เทน ฮาก จับนั่งข้างสนามบ่อยครั้งก่อนจะได้ลงเล่นเป็นประจำหลังจาก จอห์น ไฮติงก้า เข้ามารับบทกุนซือคนปัจจุบัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet