[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Kinsou no Vermeil เวอร์มีลแห่งเวทสีทอง "เวทย์มนต์" ซึ่งพวกเขาสามารถใช้พลังเวทย์มนต์ของตนเองเพื่อให้กับวัตถุและตัวมนุษย์ได้  VIEW : 355    
โดย สาวน้อยอาเนีย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 220.244.85.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:26:33    ปักหมุดและแบ่งปัน


Kinsou no Vermeil เวอร์มีลแห่งเวทสีทอง เกี่ยวกับเหล่าผู้มีพลังสุดยอดที่เรียกว่า "เวทย์มนต์" ซึ่งพวกเขาสามารถใช้พลังเวทย์มนต์ของตนเองเพื่อให้กับวัตถุและตัวมนุษย์ได้
ในโลกที่อนาคต เวทย์มนต์กลายเป็นอาชีพที่เป็นที่ยอมรับในสังคม โดยผู้ที่มีพลังเวทย์มนต์และสามารถควบคุมได้จะได้รับการฝึกอบรมและศึกษาเพื่อเป็นผู้ใช้เวทย์มนต์ที่มีคุณภาพตอนที่ 4 เริ่มต้นด้วยลูเซียนและเวอร์มีลที่ต้องการหาสมบัติเวทย์มนต์ที่ชื่อว่า "ชุดกิมูจ" เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมเวทย์มนต์โดนทำร้ายโดยคนที่มีความผิดปกติ เวอร์มีลเสนอว่าอาจจะต้องไปหาข้อมูลจากห้องสมุดของโรงเรียน แต่ลูเซียนได้เตือนไว้ว่าเด็กๆ ที่ไปใช้ชุดกิมูจก่อนหน้านี้จะหายไปแล้ว จึงไม่สามารถเดินทางไปยังโรงเรียนได้
เวอร์มีลและลูเซียนจึงตัดสินใจไปสืบค้นข้อมูลจากครูและเด็กที่เคยใช้ชุดกิมูจ แต่ตอนนี้เด็กทั้งหมดที่ใช้ชุดกิมูจไปแล้วก็หายไปเหมือนกัน พวกเขาจึงต้องทำการสอบถามผู้อื่นเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามเรื่องราวความสนุกผ่านทางเวปไซต์คุณภาพได้ที่ https://madoo-anime.com/blog/kinsou-no-vermeil.html